Khoảnh khắc Đình Trọng "gắt gỏng" với đối thủ được cộng đồng mạng chế ảnh hài hước


Thứ 6, 07/12/2018 | 04:22


Cùng sự kiện

Chứng kiến em út Văn Hậu bị phạm lỗi, Đình Trọng đã ngay lập tức lao vào tranh luận với các cầu thủ Philippines để bảo vệ đồng đội.

Chứng kiến em út Văn Hậu bị phạm lỗi, Đình Trọng đã ngay lập tức lao vào tranh luận với các cầu thủ Philippines để bảo vệ đồng đội.

Ngày 6/12, trận đấu được chờ đợi nhất tại AFF Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình giữa hai đội tuyển Việt Nam và Philippines. Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp Việt Nam hạ Philippines để giành vé vào chung kết AFF Cup 2018. Bóng đá Việt Nam đang gần hơn bao giờ hết với giấc mơ vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Đây cũng là lần thứ 3 Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Kết thúc trận đấu gặp Philippines, các trang mạng xã hội bắt đầu đăng tải những khoảnh khắc ấn tượng của các cầu thủ được máy ghi hình lưu lại. Trong đó, hình ảnh Đình Trọng chỉ tay bày tỏ thái độ gay gắt với cầu thủ đội bạn để bảo vệ đồng đội khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Đình Trọng còn không ngần ngại lao vào tranh luận với các cầu thủ Philippines để bảo vệ Văn Hậu. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, ở phút thứ 44 của trận đấu, cầu thủ bên phía Philippines có pha đánh nguội với Đoàn Văn Hậu. Pha đánh kín đáo nhưng khiến em út của ĐT Việt Nam ngã xuống sân đầy đau đớn. Ngay lập tức, Đình Trọng đã lao vào.

Bình thường, Đình Trọng không phải là một người lao vào các điểm nóng nhưng trong tình huống đó, anh chứng kiến sự việc.

Trọng lao tới, chỉ thẳng tay vào mặt cầu thủ Philippines và diễn tả lại động tác lúc đó. Vẻ mặt của Đình Trọng dữ dằn và có vẻ vô cùng tức giận.

Ngay lập tức khoảnh khắc này cũng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh cho cộng đồng mạng bởi vì thường ngày, Đình Trọng luôn xuất hiện với nụ cười hiền và hay ngượng ngùng.

Đình Trọng hiếm khi nổi giận đến thế này. 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dinh-trong-gat-gong-voi-doi-thu-duoc-cong-dong-mang-che-anh-hai-huoc-a254103.html