Khoảnh khắc được "share" nhiều nhất sau trận Việt Nam đấu Yemen: "Họa mi" Công Phượng say sưa hát Quốc ca


Thứ 5, 17/01/2019 | 14:11


Sau trận Việt Nam đấu Yemen, hình ảnh được dân mạng chia sẻ nhiều nhất có lẽ là khoảnh khắc Công Phượng say sưa hát Quốc ca.

Sau trận Việt Nam đấu Yemen, hình ảnh được dân mạng chia sẻ nhiều nhất có lẽ là khoảnh khắc Công Phượng say sưa hát Quốc ca.

23h00 đêm qua (16/1), tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào trận đấu với Yemen trên hành trình giành tấm vé để đi tiếp tại Asian Cup 2019. Dù có chiến thắng 2 - 0 trước đối thủ nhưng thầy trò huấn luyện viên Park vẫn phải chờ đợi kết quả các cuộc so tài khác nếu mong đi tiếp.

Và sau đêm qua, hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất chính có lẽ là khoảnh khắc Công Phượng hát Quốc ca. Gương mặt say sưa cùng biểu cảm không thể đáng yêu hơn, Công Phượng làm người xem bật cười.

Khoảnh khắc hát Quốc ca của Công Phượng khiến người hâm mộ thích thú

Trong giai điệu quen thuộc, truyền thống của dân tộc vang lên, Công Phượng nhiệt tình cất cao giọng hát với biểu cảm say sưa không từ nào diễn tả nổi khiến hàng triệu người hâm mộ theo dõi trước màn hình không thể nhịn cười.

Tuy nhiên, đông đảo ý kiến cho rằng, chỉ là do góc quay 'không có tâm' nên Công Phượng mới trông hài hước đến vậy mà thôi.

Sau màn hát Quốc ca say sưa của “thánh biểu cảm” Công Phượng, khán giả được phen chứng kiến khoảnh khắc ma thuật với cú sút phạt tuyệt diệu thẳng vào góc cao khung thành vào phút 38. Bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải đã phá vỡ thế cân bằng trận đấu.

Đáng chú ý hơn là pha bóng đội trưởng ĐTQG Việt Nam Quế Ngọc Hải dễ dàng đánh lừa thủ môn Yemen khi đá 11m, nâng tỷ số lên 2-0. Pha bóng này được người hâm mộ cho rằng có những nét rất giống với Sergio Ramos, ngôi sao người Tây Ban Nha mà chính Quế Ngọc Hải thường được ví von.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-duoc-share-nhieu-nhat-sau-tran-viet-nam-dau-yemen-hoa-mi-cong-phuong-say-sua-hat-quoc-ca-a259743.html