Bắt tạm giam con trai đánh cha ruột mẻ bánh chè, gãy xương sườn


Thứ 4, 13/12/2017 | 13:24


Do nghi ngờ bố lấy trộm tiền, Tới đã đến căn nhà hoang nơi bố đang ở đánh đập bố đến mẻ xương bánh chè, gãy xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím...

Do nghi ngờ bố lấy trộm tiền, Tới đã đến căn nhà hoang nơi bố đang ở đánh đập bố đến mẻ xương bánh chè, gãy xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím...

Ngày 13/12, Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tới (SN 1987) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Văn Năng (SN 1959, cha đẻ của Tới).

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã có kết luận giám định pháp y về thương tích của ông N. Kết quả cho thấy, ông N. bị tổn hại sức khỏe do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là 6%.

Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên nhấn mạnh: "Quan điểm của lãnh đạo Công an huyện là phải làm thật nghiêm để xử lý. Không thể có chuyện vô phúc hay đạo lý nào mà con đánh cha vỡ đầu gối".

Đối tượng Nguyễn Văn Tới bị khởi tố, bắt tạm giam.

Như thông tin ban đầu đã đưa, ngày 22/11, ông N. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết, ông N. bị mẻ xương bánh chè, gãy một xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím...

Ông N. cho rằng các vết thương này là do bị ngã. Tuy nhiên, người dân sống gần nhà ông N. cho biết, ông N. bị như vậy do chính người con trai của ông đánh. Chứng kiến cảnh này, nhiều người dân đã báo tin đến cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an huyện Hưng Nguyên đã mời anh Tới lên để xác minh, điều tra làm rõ.

Ông N. bị con bạo hành nhiều năm liền.

Theo ông Phạm Văn Kiên – Trưởng công an xã Hưng Lợi thì đây không phải lần đầu ông N. bị Tới bạo hành, mà ông đã từng đã bị con đánh nhiều năm liền nhưng ông N. im lặng không tố cáo.

Cuối tháng 7/2017, Tới đã đuổi ông N. ra khỏi căn nhà 2 tầng đang sinh sống sang căn nhà hoang cũ gần đó để ở.

Ngày 22/11, do nghi ngờ bố lấy trộm số tiền nên Tới đã đến nhà và tiếp tục đánh bố phải nhập viện. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-con-trai-danh-cha-ruot-me-banh-che-gay-xuong-suon-a212849.html