Khởi tố chủ khách sạn 4 sao vì chứa mại dâm


Thứ 6, 05/01/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Ập vào khách sạn 4 sao Bavico ở Nha Trang, cảnh sát bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách Trung Quốc.

Ập vào khách sạn 4 sao Bavico ở Nha Trang, cảnh sát bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách Trung Quốc.

Ngày 5/1/2108, VKSND tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn quyết định khởi tố ông Đinh Tiến Sử - Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico) ở Nha Trang về tội Chứa mại dâm. Đối tượng hiện vẫn được tại ngoại chờ phê chuẩn lệnh bắt giữ.

Các "chân dài" của sách sạn Bavico bị đưa về tru sở công an. (Ảnh: Zing.vn)

Theo cáo buộc, ông Sử để Nguyễn Văn Hiếu (51 tuổi) đưa 25 cô gái đến đây bán dâm cho khách Trung Quốc. Hiếu khai từ tháng 9/2016, Hiếu thỏa thuận với ông Sử tiến hành tổ chức các dịch vụ, trong đó có cả mại dâm ở khách sạn này.

“Qua điều tra, ông Đinh Tiến Sử với vai trò là chủ khách sạn, nhưng đã chỉ đạo cho cấp dưới là ông Hiếu thực hiện việc tuyển nhân viên, bố trí các phòng trong khách sạn để bám dâm”, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa thông tin.

Trước đó, tháng 10/2017, cảnh sát ập vào khách sạn  4 sao Bavico (tại phường Xương Huân, TP Nha Trang), bắt quả tang 3 cô gái đang "mây mưa" với khách. Nhiều cô gái khác đang chờ khách đến "phục vụ".

Hiếu khai liên hệ với những cô gái trẻ đẹp đến phục vụ khi khách có nhu cầu. Mỗi lần "vui vẻ" giá 1,7 triệu đồng; các cô gái được hưởng một triệu đồng, trả phí khách sạn 550.000 đồng; còn lại Hiếu hưởng.

Trí Dũng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-chu-khach-san-4-sao-vi-chua-mai-dam-a215403.html