+Aa-
    Zalo

    Khống chế 3 đối tượng manh động đốt trụi xe, vác kiếm đánh nhau

    ĐS&PL Sau khi dùng vật nhọn đâm đối thủ, Long bỏ chạy vào nhà dân để lại chiếc xe máy, Giàu và Mạnh đuổi theo không được nên châm lửa đốt luôn chiếc xe máy.

    Sau khi dùng vật nhọn đâm đối thủ, Long bỏ chạy vào nhà dân để lại chiếc xe máy, Giàu và Mạnh đuổi theo không được nên châm lửa đốt luôn chiếc xe máy. 

    Hiện trường chiếc xe máy bị đốt cháy. Ảnh: Người đưa tin

    Ngày 5/6, thông tin từ Công an xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khống chế 3 đối tượng tham gia vào vụ xô xát xảy ra vào trưa cùng ngày. Hiện tại tang vật và các đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện Nam Đàn tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào trưa cùng ngày, Trần Đình Mạnh (SN 1993), trú xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An và Hồ Sỹ Giàu (SN 1992), trú xã Nam Giang, huyện Nam Đàn đi cùng xe máy lưu thông trên Tỉnh lộ 540 xã Kim Liên, huyện Nam Đàn thì bắt gặp Trần Đình Long (SN 1993), trú xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên một mình chạy xe máy chiều ngược lại.

    Chiếc xe của Long bị cháy trơ khung. Ảnh: Kênh 14

    Cho rằng Long chạy xe lạng lách, đánh võng nên Mạnh và Giàu quay đầu xe đuổi theo gây sự, đánh nhau. Khi Long dừng xe thì bị Mạnh và Giàu đánh. Bực tức, Long rút một thanh sắt nhọn thủ sẵn trong người chống trả, đâm trúng một đối phương rồi chạy vào nhà dân gần đó trốn, bỏ lại xe máy.

    Mạnh và Giàu đuổi theo nhưng không tìm thấy nên quay lại châm lửa đốt chiếc xe máy của Long. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội nhanh chóng thiêu rụi chiếc xe máy của Long.

    Một trong 3 thanh niên bị công an xã Kim Liên khống chế. Ảnh: Người đưa tin

    Sau khi đốt xe máy của Long, Mạnh và Giàu về phòng trọ tại thành phố Vinh lấy hai thanh kiếm tiếp tục trở lại hiện trường tìm Long thì bị công an xã Kim Liên khống chế, thu hai thanh kiếm. Đối tượng Long cũng bị công an xã Kim Liên bắt sau đó.

    Hiện cả 3 nghi can đã được bàn giao cho công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-3-doi-tuong-manh-dong-dot-trui-xe-vac-kiem-danh-nhau-a231997.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan