Không có tiền, không có chú rể cô gái 14 tuổi 'lừa' chụp ảnh cưới khiến dân mạng xôn xao


Thứ 5, 08/02/2018 | 09:23


Không có tiền, cũng không có chú rể đi cùng, thế nhưng cô gái này lại có nhu cầu được chụp ảnh cưới, câu chuyện đang khiến dân mạng hiếu kỳ, xôn xao.

Không có tiền, cũng không có chú rể đi cùng, thế nhưng cô gái này lại có nhu cầu được chụp ảnh cưới, câu chuyện đang khiến dân mạng hiếu kỳ, xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ trên trang page dành cho giới trẻ, cô gái trẻ này vào cửa hàng ảnh viện áo cưới chọn váy, trang điểm, chụp hình các kiểu chán chê xong cuối cùng lại không có tiền trả.

Theo chia sẻ của chủ cửa hàng áo cưới, cô gái này tự nhận mình tên N., nhà ở Phù Đổng và chuẩn bị lấy chồng ở Kiên Giang. Sáng hôm đó, cô gái này đến cửa hàng từ khá sớm để thuê đồ cưới. Sau khi thử 10 chiếc váy cưới thì cô nàng quyết định thuê 4 chiếc váy kèm thêm dịch vụ về Kiên Giang trang điểm.

Sau khi thoả thuận xong với chủ studio, hoá đơn đã lập đủ, đến ngày hẹn đoàn trang điểm đến Kiến Giang như đã thoả thuận.

Cô gái tên N. trả lời vòng vo sau khi 'lừa' cả ekip.

Khi đến Kiên Giang, đoàn trang điểm đã chuẩn bị xong hết, cô dâu cũng đã được trang điểm xinh đẹp, thậm chí xong xuôi, cô dâu còn yêu cầu đoàn chụp thêm ảnh ở cổng hoa, rồi nói với ekip chụp ảnh của studio là chờ một lát đợi chồng ra gửi tiền, nhưng ekip chờ hoài không thấy. Khi thợ chụp bảo gọi điện cho chồng ra thì cô gái kêu là mình không nhớ số.

Một lúc sau, N. lại nói với ekip chụp hình là chồng muốn ra chợ bông để chụp hình cưới, mặc dù không có trong thoả thuận, thế nhưng khi đã đến Kiên Giang rồi, ekip cũng đành chiều theo khách. Người trong đoàn chụp cũng hỏi vì sao chú rể không đến thử đồ thì cô nàng nói rằng chồng mình đã có vest sẵn. Cả ekip đã đi theo N. gần nửa ngày nhưng cứ càng đi càng thấy cô gái này có vấn đề, nói chuyện thì vòng vo, đến đâu cũng đòi chụp ảnh mặc dù không có chú rể.

Hoa đơn N. chưa thanh toán.

Thấy N. có 'vấn đề', êkip dừng lại và yêu cầu N. gọi cho chú rể, gọi không được N. khai nhận không có chú rể, cũng không có tiền. và cô gái mới chỉ 14 tuổi chứ không phải 18 tuổi như đã nói ban đầu.

N. bị giữ lại ở cửa hàng và xin gọi điện cho người thân đến chuộc về nhưng khi đưa số điện thoại để gọi người thân cũng không thể gọi vì sai số. Sau đó, cửa hàng đã gọi công an tới để giải quyết việc này.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo cư dân mạng, đưa ra nhiều tranh cãi.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-tien-khong-co-chu-re-co-gai-14-tuoi-lua-chup-anh-cuoi-khien-dan-mang-xon-xao-a219303.html