+Aa-
    Zalo

    Không được tham dự Asian Cup 2019, tiền đạo Anh Đức nói gì?

    ĐS&PL Mặc dù không được HLV Park Hang- seo chọn vào danh sách cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2019, nhưng Anh Đức cho rằng, mọi người sẽ tin tưởng quyết định của thầy Park.

    Mặc dù không được HLV Park Hang- seo chọn vào danh sách cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2019, nhưng Anh Đức cho rằng, mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của thầy Park.

    Chiều 18/12, cầu thủ Anh Đức đã tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ báo chí và người hâm mộ tại nhà riêng. Tại buổi giao lưu, chàng tiền đạo 33 tuổi đã chia sẻ những câu chuyện của bản thân và giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ cũng như báo chí về những dự định trước mắt.

    Về việc không có mặt trong đội hình tham dự VCK Asian Cup 2019, Anh Đức cho hay mình sẽ có khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi và tập trung vào các kế hoạch của bản thân trong tương lai.

    “Khát khao thì ở cấp độ nào tôi cũng khát khao. Còn về quyết định của thầy Park thì tôi không thể bình luận được. HLV có ý đồ của họ, còn về định hướng của thầy thì tôi không tiện nói ra, không tiện chia sẻ”, chàng tiền đạo 33 tuổi nói về quyết định của thầy Park.

    Cầu thủ Anh Đức

    Cũng theo Anh Đức: “Mọi người cũng đã thấy những gì thầy Park Hang-seo đã làm được, đã chứng minh. Tôi nghĩ mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi sẽ 'cháy' với những gì mình đã lựa chọn chứ không mãn nguyện. Phía trước là tương lai, còn rất nhiều việc”.

    Do không tham gia Asian Cup 2019, nên 20/12 tới đây, Anh Đức sẽ quay trở lại với CLB chủ quản Bình Dương và chuẩn bị cho giải BTV Cup 2019.

    Trước đó, HLV Park Hang-seo triệu tập 27 cầu thủ, với nòng cốt là các tuyển thủ vừa vô địch AFF Cup 2018 để tham dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên, trong danh sách này vắng mặt tiền đạo Anh Đức, Văn Quyết và trung vệ Đình Trọng.

    Bảy cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung cho chiến dịch Asian Cup 2019 là: Trần Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình (HAGL), Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ). Cả bảy cầu thủ này đều chưa quá 23 tuổi, và sẽ là cơ sở cho Việt Nam hoàn thành hai mục tiêu lớn nhất trong năm 2019 là vòng loại U23 châu Á 2020 (diễn ra vào tháng 3/2019) và SEA Games 30 (diễn ra vào tháng 11/2019).

    Vì sao Đình Trọng không được tham dự Asian Cup 2019? - Ảnh 2

    Danh sách đội dự tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.. Ảnh: Vietnamnet

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 20/12 sắp tới để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

    Ngày 4/1/2019, đội tuyển sẽ di chuyển tới Abu Dhabi (UAE). Trận đấu đầu tiên của Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2019 là cuộc đọ sức với Iraq, diễn ra vào ngày 8/1/2019. Hai đối thủ tiếp theo trong hành trình tại vòng bảng Asian Cup 2019 của Việt Nam lần lượt là Iran (ngày 12/1) và Yemen (ngày 16/1).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-tham-du-asian-cup-2019-tien-dao-anh-duc-noi-gi-a255623.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan