Khung cảnh đám cưới tại nhà cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi: Nhộn nhịp, sẵn sàng cho ngày trọng đại


Thứ 4, 19/09/2018 | 08:21


Cùng sự kiện

Trước ngày diễn ra đám cưới, không khí tại gia đình cô dâu 61 tuổi (Thu Sao) ở Cao Bằng rất nhộn nhịp. Những người thợ làm phông rạp gấp rút trang trí cho thật long lanh.

Trước ngày diễn ra đám cưới, không khí tại gia đình cô dâu 61 tuổi (Thu Sao) ở Cao Bằng rất nhộn nhịp. Những người thợ làm phông rạp gấp rút trang trí cho thật long lanh.

Vài tháng qua, câu chuyện tình yêu cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi của cặp đôi Triệu Hoa Cương (26 tuổi) – Thu Sao (61 tuổi) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Câu chuyện tình này thậm chí đã nhận nhiều bình luận trái chiều của người dùng mạng. Bởi lẽ, nhiều người hoài nghi về tình yêu này. Thế nhưng, trải qua nhiều sóng gió cũng như những lời gièm pha, cặp đôi lệch nhau 35 tuổi này vẫn quyết tâm đến bên nhau. Đám cưới vào ngày 20/9 là minh chứng cho điều đó.

Xem video: Khung cảnh đám cưới tại gia đình cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi

Trước ngày diễn ra đám cưới, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại gia đình chị Thu Sao (phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Theo quan sát của PV, phông rạp đã được dựng lên, những người thợ trang trí cũng đang gấp rút hoàn thiện nốt các khâu còn lại như trang trí bóng, đèn, âm thanh loa đài.

Chia sẻ với PV về việc lựa chọn phông rạp, màu sắc chủ đạo, cô dâu Thu Sao cho biết: “Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, còn màu tím tượng trưng cho sự chung thủy. Đó là lý do vì sao tôi lại chọn phông rạp màu này”.

Cũng chia sẻ thêm với PV về cảm xúc của mình trước ngày cưới, cô dâu Thu Sao bày tỏ: “Tôi rất hạnh phúc vì mọi người đến chúc phúc cho mình. Tôi mong mỏi ngày này rất lâu rồi. Hiện tại, bản thân đang rất hồi hộp, đang háo hức chờ nhà trai rước tôi về nhà chồng. Tôi mong đám cưới mình sẽ là cô dâu xinh đẹp và mình sẽ được hưởng hạnh phúc”.

Xem video: Cô dâu Thu Sao chia sẻ cảm xúc trước ngày vu quy

[presscloud]4386[/presscloud]

Bà Lương Thị Phùng (cháu của chị Thu Sao) là người sẽ đưa chị Thu Sao về nhà chồng vào ngày mai không giấu nổi cảm xúc của mình: “Ngày mai dì Thu Sao sẽ chính thức về nhà chồng. Tôi mừng cho dì, chúc dì hạnh phúc”.

Bà Lương Thị Phùng chia sẻ cảm xúc của mình.

Ông Lý Văn Hin (cháu rể của chị Thu Sao) cùng chung cảm xúc: “Khi biết dì yêu người kém tuổi, chúng tôi cũng không quá bất ngờ vì đó là lựa chọn của dì. Miễn sao dì thấy vui, thấy hạnh phúc là được. Tôi mong rằng, ngày mai khi dì của tôi lên xe hoa, dì sẽ là cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc nhất”.

Xem video: Cảm xúc của người thân trước ngày cô dâu Thu Sao về nhà chồng

[presscloud]4387[/presscloud]

Dưới đây là những hình ảnh về khung cảnh đám cưới tại gia đình cô dâu Thu Sao mà PV báo Người Đưa Tin ghi nhận được:

Công tác chuẩn bị cho đám cưới.

Trang trí phông rạp.

Âm thanh loa đài.

Công tác chuẩn bị dường như đã hoàn tất.
Người thân tranh thủ chụp hình lưu niệm.

Thanh Lam – Hữu Thắng

Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-canh-dam-cuoi-tai-nha-co-dau-61-lay-chong-26-tuoi-nhon-nhip-san-sang-cho-ngay-trong-dai-a244611.html