+Aa-
    Zalo

    Kiếm "bộn tiền" nhờ ý tưởng mở resort chỉ phục vụ khách ngoại cỡ, hút khách khắp châu Âu

    ĐS&PL Khu resort đặc biệt dành cho người béo luôn nhộn nhịp và được phản hồi tốt nhờ những dịch vụ sang trọng "cỡ lớn".

    Khu resort đặc biệt dành cho người béo luôn nhộn nhịp và được phản hồi tốt nhờ những dịch vụ sang trọng "cỡ lớn".

    Cách đây 2 năm, ý tưởng thành lập khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới chỉ chuyên phục vụ những khách hàng ngoại cỡ dần được hình thành nhờ suy nghĩ của doanh nhân James King.

    Tại đảo Eleuthera của quần đảo Bahamas, khách hàng của ông sẽ thoải mái đi dạo mà không sợ bị dòm ngó hay đánh giá.

    Chị Shawn-Marie Riley, 1 du khách nặng 170 kg tới từ bang Texas của Mỹ cho biết sẽ quay lại đây vào năm sau vì cảm giác đó. Chị chia sẻ:

    "Bạn có hình dung ra cảm giác đi trên một bãi biển - nơi người ta coi bạn như một chú cá voi mắc cạn không? Là 1 người ngoại cỡ sống trong một thế giới thích phán xét rất căng thẳng. Có thể cảm thấy mình là người bình thường, dù chỉ trong một thời gian ngắn ngủi là 1 món quà quá tuyệt vời".

    Ngoài sự dòm ngó của mọi người, những người quá khổ thường xem xét liệu khách sạn có loại ghế vừa với mình không, giường có bị sập không hay bồn tắm như thế nào. Khi đến đây, mọi thắc mắc đều được giải tỏa.

    Bahamas mở resort chỉ phục vụ khách ngoại cỡ, du khách béo phì từ châu Âu ùn ùn kéo sang - Ảnh 2.

    Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đảo Eleuthera của quần đảo Bahamas.

    Tại khu resort này, du khách có thể thả mình thư giãn trên những chiếc ghế dài được thiết kế để chịu được trọng lượng tới 250kg, hay ngủ trên những chiếc giường cỡ lớn với khung bằng thép vô cùng chắc chắn.

    Hoạt động vui chơi ở đây cũng khá phong phú. Khách hàng ngoài bơi lội còn có thể đi thuyền kayak, bơi thuyền hoặc câu cá.

    Chủ resort - doanh nhân James King cho biết, 60% khách hàng tới đây là người Mỹ, số còn lại tới từ những nơi rất xa, ví dụ như Anh và Tây Ban Nha.

    Mức giá tại resort này là 16.400 USD cho kỳ nghỉ 6 ngày, bao gồm 3 bữa buffet 1 ngày. Với sự hoan nghênh và hài lòng của du khách, việc làm ăn rất phát đạt.

    Vì vậy, doanh nhân thức thời này cũng dự định sẽ mở một khu resort thứ 2 như thế này ở đảo Cat gần đó, phục vụ thêm cả các cặp đôi quá khổ.

    Minh Thư(Theo NYPost)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-bon-tien-nho-y-tuong-mo-resort-chi-phuc-vu-khach-ngoai-co-hut-khach-khap-chau-au-a206548.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan