+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra cửa hàng Khaisilk ở TP.HCM, báo chí bị “cấm cửa”

    ĐS&PL Khi Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM kiểm tra cửa hàng Khaisilk, nhân viên cửa hàng này đều không cho cơ quan báo chí vào đưa tin, ghi hình.

    Khi Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM kiểm tra cửa hàng Khaisilk, nhân viên cửa hàng này đều không cho cơ quan báo chí vào đưa tin, ghi hình.

    Chiều 31/10, Chi cục QLTT TP HCM tiến hành kiểm tra 2 điểm kinh doanh lụa liên quan đến tại số 101 và 107 Đồng Khởi là trụ sở và chi nhánh của Công ty TNHH Đức Khải, quận 1, TP HCM.

    Dù các cơ quan báo chí trình bày đầy đủ thẻ tác nghiệp, thẻ nhà báo… nhưng nhân viên cửa hàng này đều không cho phóng viên vào tác nghiệp.

    Rất đông phóng viên đến tác nghiệp nhưng đều bị bảo vệ Khaisilk không cho vào cửa. Ảnh: Dân Việt

    Tại buổi kiểm tra, lực lượng QLTT tiến hành đối chiếu hoá đơn chứng từ và chưa có thông tin chính thức về kết quả kiểm tra.

    Giám đốc Sở Công thương TPHCM Phạm Thành Kiên cho biết: Ngay sau khi báo chí đăng tải vụ Khaisilk lừa dối người tiêu dùng, Sở Công thương đã nhận được chỉ đạo trực tiếp từ Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh, yêu cầu địa phương phối hợp. Sở Công thương đã chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) kiểm tra. 

    Ông Kiên cho biết tại TPHCM, Khaisilk có 3 địa điểm kinh doanh khăn lụa và 4 địa điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng của Khaisilk chủ yếu là du khách nước ngoài và các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mua sản phẩm làm quà tặng. Sau khi vụ việc vỡ lở, các cửa hàng đã đồng loạt đóng cửa còn các điểm trưng bày sản phẩm đã bị rút xuống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-cua-hang-khaisilk-o-tphcm-bao-chi-bi-cam-cua-a207386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan