Kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã hạ sinh bé gái


Thứ 4, 13/06/2018 | 06:52


Cùng sự kiện

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vừa chào đón thành viên mới khi nữ kiện tướng hạ sinh con thứ hai vào sáng nay, 13/6 bằng phương pháp sinh mổ.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vừa chào đón thành viên mới khi nữ kiện tướng hạ sinh con thứ hai vào sáng nay, 13/6 bằng phương pháp sinh mổ.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển.

Rạng sáng ngày 13/6, Phan Hiển khiến nhiều người lo lắng khi viết dòng tâm trạng "2h45 đưa nàng đi thăm bác sĩ" và check in tại một bệnh viện tại TP HCM.

Được biết, hiện Khánh Thi đã ở giai đoạn cuối của thai kỳ, đang chờ sinh bé gái thứ 2 và Phan Hiển trả lời những lời hỏi thăm bằng thông tin vợ anh hiện đang được cấp cứu.

Tới sáng nay, chia sẻ với Ngoisao.net, Phan Hiển cho biết, ca sinh mổ của Khánh Thi được diễn ra vào 9h và con gái anh chào đời rất thuận lợi, nặng 2,2kg. Được biết, ngày ngày dự sinh của Khánh Thi là giữa tháng 7 nhưng đêm qua cô đã có dấu hiệu vỡ ối nên nhanh chóng được gia đình đưa vào viện.

Trước đó, Khánh Thi và Phan Hiển đã có cậu con trai đầu lòng là Ku Bi, hiện 3 tuổi, cực kỳ đáng yêu.

Xuất hiện trong một chương trình phát sóng gần đây, Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ về khoảng thời gian nữ kiện tướng mang thai Ku Bi. Đó cũng chính là những ngày đầu tiên mà cặp đôi công khai tình cảm của mình.

"Sau 2 năm chia tay với Phan Hiển, tôi bất ngờ thông báo có thai khiến Phan Hiển không khỏi hoang mang vì lo sợ gia đình không chấp nhận. Khi ấy cả hai âm thầm quay về bên nhau" - Khánh Thi chia sẻ.

Lúc đó, gia đình hai bên không tin Khánh Thi mang thai vì tuổi tác và tính chất công việc của nghệ sĩ múa rất khó khăn trong việc có con.

Khóc nức nở khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua, Khánh Thi cho biết bản thân khi ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía, từ gia đình, bạn bè và cả xã hội. "Tất cả đều ngăn cản tình yêu của tôi và Phan Hiển. Vì thế không ít lần tôi phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Bác sĩ còn chẩn đoán tôi sẽ sinh non", cô nói.

Còn Phan Hiển cho biết: "Cách tốt nhất để cân bằng cho một người vợ lần đầu mang bầu là lúc nào cũng ở bên cô ấy. Tôi không về với gia đình mà ở cạnh Thi 24/24. Lúc ấy, tôi luôn nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm chăm sóc Thi".

Thời gian đó, người duy nhất ở bên cạnh, âm thầm làm chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi chính là Phan Hiển. Cô khẳng định chính tình yêu của Phan Hiển giúp mình vượt qua khó khăn. Theo cô, bí quyết giữ hạnh phúc không có gì cao xa mà xuất phát từ đồng tâm, đồng lòng của vợ chồng.

Trong thời gian Khánh Thi mang bầu lần hai, cô ngừng hoạt động nghệ thuật, ở nhà chăm sóc sức khỏe. Phan Hiển chia sẻ, sau khi biết được giới tính của con thứ hai, anh vẫn luôn mong con giống mình và không ngừng mua sắm váy áo cho "công chúa nhỏ".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-tuong-dancesport-khanh-thi-da-ha-sinh-be-gai-a232833.html