Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhận chỉ trích gay gắt sau khi thừa nhận tình cảm


Thứ 6, 14/09/2018 | 04:50


Cùng sự kiện

Kiều Minh Tuấn và An Nguy không chỉ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ mà còn từ chính những nghệ sĩ của showbiz Việt.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy không chỉ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ mà còn từ chính những nghệ sĩ của showbiz Việt.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với trang tin 2sao (VietNamNet), khi được hỏi về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã thẳng thắn thừa nhận: "Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật".

Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau thực sự.

Về phần Kiều Minh Tuấn, anh cũng xác nhận tình cảm của mình dành cho bạn diễn: "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi.

Mọi người vẫn nói “phim giả tình thật”, còn tôi nghĩ “tình thật” của chúng tôi vẫn nằm ở thì tương lai. Chỉ có điều mong mọi người tin lúc này, khoảnh khắc này giữa chúng tôi là những cảm xúc thật.

Khi tách khỏi phim, tôi chọn cách sống theo cảm xúc thật. Tôi và An không chỉ hòa hợp trên phim mà cả ở ngoài đời chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Và điều này hoàn toàn thật lòng".

Khi được hỏi về chuyện tình với Cát Phượng được mọi người ngưỡng mộ trong nhiều năm nay, Kiều Minh Tuấn cho biết anh vẫn còn tình yêu với người đang chung sống với mình nhưng "tình yêu ấy đang ít hơn tình thương".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò bí mật 9 năm trước khi công khai với khán giả. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận với Tri thức trực tuyến rằng đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới. Về luật pháp, họ là vợ chồng và trong câu chuyện ba người nếu có thật này, An Nguy là “người thứ ba”.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có mối tình 9 năm.

Chính vì lẽ đó, sau khi thừa nhận tình cảm, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích. Cư dân mạng chia thành nhiều luồng ý kiến, có những người cho rằng Kiều Minh Tuấn là kẻ phụ bạc khi trước kia thề thốt tình cảm với Cát Phượng nhưng chỉ quay phim mấy tháng lại dễ dàng rung động mà quên mất người phụ nữ đã bên mình gần chục năm trời.

Có ý kiến lại nhằm vào An Nguy, chỉ trích cô xen vào chuyện tình của người khác nhưng lại khóc lóc như thể mình là nạn nhân, trong khi nếu như tình cảm mà cô thừa nhận là thật thì Cát Phượng mới là người phụ nữ đáng thương nhất ở đây. Thậm chí, chính fan của An Nguy cũng bức xúc: "Chị đã đánh mất quá nhiều người hâm mộ sau chuyện lần này. Về sau sẽ không ai nhớ chị là một diễn viên hay Vlogger mà chỉ nhớ đến An Nguy là người thứ ba mà thôi".

Bên cạnh ý kiến từ công chúng, cũng có một số sao Việt quan tâm đến câu chuyện này. Người mẫu Dương Yến Ngọc thảng thốt trên trang cá nhân: "Như sét đánh ngang tai, đúng là tình cảm thì không thể nói trước được điều gì. Một khi con tim đã lên tiếng thì lý trí sẽ ngủ".

Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm về câu chuyện của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Ở dưới phần bình luận, Dương Yến Ngọc cũng nhấn mạnh thêm là dù có phải PR phim hay không thì tin tức này cũng khiến cô cảm thấy hụt hẫng. Cựu người mẫu khẳng định sẽ "tẩy chay" bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia.

NTK Đỗ Mạnh Cường thì chia sẻ: “Yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời, không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật nói đúng, duyên số là do trời định, hết duyên thì nên kết thúc”.

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ cách nghĩ của mình.

Tuy nhiên, anh cho biết mình không đồng tình khi nghệ sĩ mang chuyện tình cảm ra kể lể và nhất là chuyện ba người. “Vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì. Câu chuyện người thứ ba chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe. Khoe để cả thiên hạ chửi và nguyền rủa thì có gì vui mà khoe không biết” - NTK Đỗ Mạnh Cường nhận xét.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-minh-tuan-va-an-nguy-nhan-chi-trich-gay-gat-sau-khi-thua-nhan-tinh-cam-a244011.html