Kim Lý mơ chuyện có con, về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà


Thứ 2, 16/04/2018 | 13:00


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Kim Lý thẳng thắn chia sẻ về tương lai mà anh mong đợi với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Nam diễn viên Kim Lý thẳng thắn chia sẻ về tương lai mà anh mong đợi với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ xuất hiện tình cảm trong nhiều sự kiện, thường xuyên thể hiện yêu thương dành cho nhau trên trang cá nhân, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại dành cho nhau những lời "có cánh" khi có ai đó hỏi về người kia.

Mới đây, cũng vậy, trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên, Kim Lý gọi bạn gái của mình là người "toàn vẹn" và không ngừng ca ngợi cô.

"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.

Trên tất cả, cô ấy cũng là một người nghệ sĩ tuyệt vời. Mỗi lần cô ấy đứng trên sân khấu, cô ấy khiến mọi người đổ dồn ánh mắt vào mình. Và chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Thật thú vị khi chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên" - Kim Lý chia sẻ.

Nam diễn viên cũng thẳng thắn đối diện với câu hỏi liệu có phải vì quá gắn bó với Hà Hồ mà khiến sự nghiệp của anh bị...đặt sang một bên. Kim Lý cho biết, thường những diễn viên khác sẽ nhận dự án liên tục nhưng bản thân anh thì làm việc với cả vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Hiện tại, nam diễn viên cũng đang có 2,3 dự án chứ không phải nhàn rỗi và theo quan điểm của anh, dù công việc bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian cho những người mình yêu quý.

Theo Vietnamnet, Kim Lý cũng không che giấu ý định "về chung một nhà" hay có một kết tinh tình yêu của anh và Hồ Ngọc Hà: "Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy".

"Đối với tôi, khi con người ta càng lớn tuổi hơn thì càng hiểu biết nhiều hơn và mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Tôi yêu Hồ Ngọc Hà và sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ kết hôn với cô ấy" - Kim Lý khẳng định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ly-mo-chuyen-co-con-ve-chung-mot-nha-voi-ho-ngoc-ha-a226420.html