Kim Woo Bin đã bình phục, lên kế hoạch trở lại showbiz sau điều trị ung thư?


Thứ 3, 17/07/2018 | 08:37


Cùng sự kiện

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nam tài tử Kim Woo Bin đã được công ty quản lý của anh cập nhật tới người hâm mộ.

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nam tài tử Kim Woo Bin đã được công ty quản lý của anh cập nhật tới người hâm mộ.

Nam diễn viên Kim Woo Bin.

Nam diễn viên đã tạm ngừng lại tất cả các lịch trình kể từ khi anh bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017.

Mặc dù vậy, sự quan tâm của người hâm mộ với tình trạng sức khỏe của nam tài tử vẫn rất lớn. Vào ngày 16/7 vừa qua, cũng là ngày sinh nhật của Kim Woo Bin, công ty quản lý của anh - SidusHQ đã đăng tải một lời chúc mừng sinh nhật dành cho nam diễn viên.

"Đợi anh trở về một ngày không xa, như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chúc mừng sinh nhật tuổi 30!" - SidusHQ viết.

Những dòng này khiến người hâm mộ không khỏi khấp khởi mong chờ về việc Kim Woo Bin sẽ sớm bình phục và nhanh chóng đóng phim trở lại.

Công ty quản lý đăng tải lời chúc mừng sinh nhật Kim Woo Bin.

Tuy nhiên, cùng với lời chúc mừng sinh nhật, SidusHQ cũng cập nhật cho người hâm mộ tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin. Công ty này cho biết hiện nam diễn viên đang tập trung 100% vào điều trị với sự giúp đỡ của các bác sĩ cũng như người thân. Hiện anh đã hoàn thành liệu trình hóa trị và đang dần hồi phục.

Đây là cập nhật mới nhất về tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin, sau khi Kang Dong Won - bạn thân của anh từng nhắc đến chuyện có liên hệ với nam diễn viên và mọi chuyện đang diễn biến tốt đẹp từ hồi tháng 4/2018.

Người hâm mộ Kim Woo Bin vô cùng hạnh phúc với thông tin này và để lại rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật dành cho anh trên mạng xã hội.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh xuất thân là người mẫu nhưng lại tỏa sáng sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Khán giả Việt đã quen thuộc với rất nhiều vai diễn của Kim Woo Bin trong các bộ phim "School" (2013), "Friend: The Great Legacy" (2013), "The Con Artists" (2014), "The Heirs" (2014), "Twenty" (2015), "Uncontrollably Fond" (2016) và "Master" (2017).

Đặc biệt, bộ phim truyền hình gần nhất mà nam diễn viên tham gia "Uncontrollably Fond" (Yêu không kiểm soát), Kim Woo Bin đã vào vai một nhân vật bị mắc căn bệnh ung thư và ra đi khi tuổi đời còn trẻ.

Sự trùng hợp đáng kinh ngạc này khiến nhiều người cảm thấy sốc và khá lo lắng cho Kim Woo Bin. Tất cả đều dành cho anh nhiều lời động viên, ủng hộ và mong cho nam diễn viên điều trị suôn sẻ.

Vi An/Theo Koreaboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-woo-bin-da-binh-phuc-len-ke-hoach-tro-lai-showbiz-sau-dieu-tri-ung-thu-a236720.html