K.League chưa mở màn, Công Phượng đã có bàn thắng đầu cho Incheon United


Thứ 4, 20/02/2019 | 08:30


Cùng sự kiện

Công Phượng lập công ngay trong trận giao hữu đầu tiên khoác áo Incheon United trước thềm mùa giải mới.

Công Phượng lập công ngay trong trận giao hữu đầu tiên khoác áo Incheon United trước thềm mùa giải mới.

Facebook chính thức của Incheon United thông báo bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt về kết quả giao hữu trước khi K.League 2019 bắt đầu. Trong đó, đáng chú ý là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo CLB mới.

"Xin chào, đây là CLB Incheon United. Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2. Công Phượng và Choi Bum-kyung là người ghi bàn thắng cho CLB.

CLB đã hoàn thành khóa tập huấn tại NamHae và trở lại Incheon vào chiều nay. Xin cảm ơn" - Incheon United thông báo.

Incheon United thông báo về kết quả trận giao hữu, bao gồm bàn thắng của Công Phượng.

Được biết, Incheon United có trận giao hữu với đội bóng thuộc tập đoàn vận tải Busan vào sáng 20/2. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc) nhưng được chuyển lên đá lúc 11h00, tức 9h00 (giờ Việt Nam).

Trận giao hữu này nhằm chuẩn bị cho K.League Classic sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3. Ở vòng 1, Incheon United sẽ tiếp đón CLB Jeju trên sân nhà.

Đại diện Incheon United từng chia sẻ Công Phượng được sắp xếp là sự lựa chọn số 2 sau tiền đạo chính Stefan Mugosa. Màn trình diễn của Công Phượng trước Jordan và Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với CLB của Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba cầu thủ Việt Nam xuất ngoại sau Asian Cup 2019 đều đã có trận đấu ra mắt CLB mới, trong đó Công Phượng là người có kết quả tốt nhất với 1 pha ghi bàn.

Công Phượng đến Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Anh mặc áo số 23 và được kỳ vọng sẽ chiếm được suất đá chính tại đội bóng của Hàn Quốc.

Công Phượng sẵn sàng cho thử thách mới.

Trước đó, Công Phượng khá tự tin khi chia sẻ với báo chí Hàn Quốc về thử thách mới trong sự nghiệp tại Incheon United: "Tôi thấp hơn các cầu thủ Hàn Quốc nhưng điều đó không quá quan trọng. Chiều cao không phải là tất cả. Tiền đạo có thể không cao nhưng thay vào đó họ có kỹ thuật, tốc độ và kinh nghiệm. Đấy là điều quan trọng nhất. Tôi tin vào kỹ thuật và tốc độ xử lý trong không gian hẹp. Tôi đến Incheon United vì muốn phá vỡ định kiến về cầu thủ Việt Nam".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kleague-chua-mo-man-cong-phuong-da-co-ban-thang-dau-cho-incheon-united-a263591.html