Kỷ luật trung tá "nằm nghỉ mệt" với phụ nữ trên giường


Thứ 7, 26/05/2018 | 13:19


Sau khi lộ hình ảnh "nhạy cảm" chụp chung với phụ nữ, một trung tá quân đội đã bị kỷ luật.

Sau khi lộ hình ảnh "nhạy cảm" chụp chung với phụ nữ, một trung tá quân đội đã bị kỷ luật.

Theo báo Tri thức Trực Tuyến, Chi bộ Phòng Hậu cần của Lữ đoàn Thông tin 29 (Lữ đoàn 29, Quân khu 9, đóng tại TP Cần Thơ) đã kỷ luật trung úy N.C.D với hình thức khiển trách về mặt Đảng và quân đội. Ông D. hiện là quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên xăng dầu của Phòng Hậu cần.

Trung tá D. bị kỷ luật vì đã để xảy ra một số sai phạm như: để lộ, lọt thông tin cá nhân gây ảnh hưởng đến đơn vị và quân đội; rèn luyện bản thân chưa thường xuyên; giải quyết mối quan hệ trong gia đình chưa hài hòa ảnh hưởng đến tổ chức.

Hình ảnh "nhạy cảm" của ông D. bị lan truyền trên mạng

Trước đó, Lữ đoàn 29 nhận được đơn của vợ ông D. là bà P. (27 tuổi, quê Đà Nẵng, tạm trú tỉnh Lâm Đồng). Bà P. cung cấp chứng cứ là hình ảnh "nhạy cảm", băng ghi âm, clip và tin nhắn thể hiện ông D. có quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ khác, trong khi ông đã có vợ con.

Theo xác minh của Lữ đoàn 29, một số nội dung bà P. tố chồng là không có cơ sở, trong đó có việc "quan hệ ngoài vợ chồng, vi phạm luật Hôn nhân và Gia đình".

Tuy nhiên, Lữ đoàn 29 kết luận ông D. rèn luyện bản thân không thường xuyên, để lọt thông tin cá nhân làm ảnh hưởng đến quân đội đến mức phải kỷ luật. Cụ thể, mùng 2 Tết Mậu Tuất (17/2), ông D. được nghỉ phép, về quê ở Cà Mau thì ghé nhà bà T. (32 tuổi, ở Hậu Giang), uống bia với bạn bè.

Sau khi nhậu, trung úy D. lên giường nằm nghỉ. Lúc này bạn bè 2 người thách thức và bà T. lên nằm cạnh ông D. Những hình ảnh nhạy cảm này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội.

Ông D. cũng giải trình với đơn vị, hình ảnh nằm chung trên giường với bà T. là "nằm nghỉ mệt".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-trung-ta-nam-nghi-met-voi-phu-nu-tren-giuong-a230875.html