Là phụ nữ, ra đường phải như công chúa và sống như một nữ thần


Thứ 7, 24/03/2018 | 01:10


Là phụ nữ, dù đêm hôm trước có khóc sưng mắt, đầu tóc rối bù, thì sáng hôm sau vẫn phải xinh đẹp đứng giữa đời.

Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền.

Phụ nữ dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.


Tin tức - Là phụ nữ, ra đường phải như công chúa và sống như một nữ thần

Phụ nữ ra đường, dù bất kể trường hợp nào cũng phải thật xinh đẹp. Trước là để bản thân tự tin, sau mới để người khác ngắm nhìn. Tục ngữ Việt Nam có câu "Cái nết đánh chết cái đẹp" nhưng tôi thì lại nghĩ giữa cái đẹp và cái nết thì cái nết sẽ đến sau cái đẹp, vì thế hãy cứ đẹp trước...

Hẳn là nhiều cô gái sẽ giãy lên bảo tôi nói thế là tôi đang cổ xuý cho thói sống ảo chạy theo hình thức nhưng mà các cô cứ bình tĩnh nghe tôi giải thích cái đã.

Cái nết sẽ đến sau cái đẹp, bởi lẽ khi chúng ta vừa mới gặp nhau, chưa có quen biết, chưa có giao tiếp thì làm gì có thể nhìn thấy "cái nết" của ai, chỉ có thể nhìn thấy cái hiện hữu ngay trước mặt đó là có đẹp hay không? Thử hình dung nhé, nếu bạn gặp một chàng trai có ngoại hình xấu xí lôi thôi, bạn có muốn tiếp tục trò chuyện không? Hay là bạn đã vội chạy mất dép? Thế thì đàn ông cũng vậy thôi, ấn tượng bên ngoài của một cô gái đối với họ rất quan trọng, ít nhất bạn phải đảm bảo rằng mình đủ hấp dẫn để níu họ ngồi xuống nói chuyện với bạn, để họ có cơ hội nhìn thấy "cái nết" của bạn đẹp thế nào? Chứ đừng để họ vội vàng bỏ đi mất khi chưa có cơ hội nhìn thấy “cái nết đẹp” của bạn. Vậy nên cái nết sẽ đến sau cái đẹp là vì thế.

Phụ nữ thông minh là người biết yêu thương và coi trọng bản thân mình trước tiên, rồi sau mới đến người khác. Đừng nghĩ rằng thế là ích kỷ. Nếu như ngay cả bạn còn không biết yêu thương chính mình, thì đừng bao giờ mong nhận được tình cảm từ người khác.

Nhiều chị bảo, lúc trẻ trung chưa chồng chưa con, thì còn có ý thức làm đẹp chứ khi có gia đình, suốt ngày đầu tắt mặt tối lấy đâu thời gian. Thế nhưng tôi lại nghĩ khác. Có thời gian hay không là do mình cả, bôi một chút kem dưỡng lên mặt chỉ mất 1 phút, và khoảng 30 giây để tô son, chỉ cần như vậy thôi đã thấy ngay sự khác biệt. Victoria Beckham người phụ nữ đã giữ trọn vẹn được trái tim David - người đàn ông được mệnh danh là hào hoa nhất hành tinh, cô ấy từng chia sẻ, một trong những bí quyết để giữ chồng đó là: "Càng sống với nhau lâu, phụ nữ càng cần chăm chút ngoại hình của mình nhiều hơn".

Tin tức - Là phụ nữ, ra đường phải như công chúa và sống như một nữ thần (Hình 2).

Vẻ đẹp bên ngoài của một người phụ nữ rất quan trọng, dù có ngụy biện thế nào đi chăng nữa, chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận được điều này. (Ảnh minh họa).

Vẻ đẹp bên ngoài của một người phụ nữ rất quan trọng, dù có ngụy biện thế nào đi chăng nữa, chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận được điều này.

Còn những chị gái đã có chồng ơi! Ra đường chồng các chị vẫn hay nhìn trước ngó sau để ngắm những người phụ nữ xinh đẹp, ăn mặc thời trang, vì thế chẳng có lý do gì mình ra đường với vẻ nhếch nhác, luộm thuộm.

Còn những cô gái độc thân ạ! Có thể hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa còn lại của mình vào một ngày đẹp trời nào đó, vì thế hãy chắc chắn rằng lúc đó trông mình phải thật ổn.

Một điều nữa cũng rất quan trọng, không ai thích một người phụ nữ vừa già, vừa xấu, lại còn kém hiểu biết. Thế nên hãy tranh thủ khi còn trẻ, bộ não vẫn còn minh mẫn mà chăm chỉ học hành, trau dồi kiến thức thật nhiều. Hãy để những hiểu biết của bản thân nói lên con người mình là ai, chứ đừng cho phép một khuôn mặt xinh làm điều đó.

Xinh đẹp không có lỗi, lỗi là ở việc nghĩ mình đẹp rồi, mình không cần học nữa. Đàn ông có thể thích những cô gái đẹp, nhưng không ai muốn sống cả đời với một người có cái đầu rỗng tuếch. Nhan sắc cũng quan trọng đấy, nhưng thiếu đi tri thức thì cô gái ấy cũng thật đáng thương.

 Phụ nữ hiện đại có thể có tình yêu, nhưng cũng có thể không. Không ai nói rằng mọi cô gái đều phải yêu và dựa dẫm vào đàn ông cả. Việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ cũng làm được, đôi khi còn làm tốt hơn. Phụ nữ khôn ngoan là phải học cách làm việc của đàn ông. Cứng rắn, quyết đoán, dứt khoát và mạnh mẽ. Một người phụ nữ độc lập, không bao giờ phải nhờ vả ai làm hộ mình bất cứ điều gì mới là người phụ nữ hạnh phúc.

Chỉ những người kém cỏi mới có cái suy nghĩ dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Cố gắng kiếm tiền, có một khoản tiết kiệm cho bản thân, đấy mới là điều phụ nữ nên quan tâm hơn là đàn ông.

Khi bạn độc lập, bạn có tiền, bạn sẽ có tiếng nói công bằng, bình đẳng với chồng bạn. Anh ta sẽ phải suy nghĩ trước vấn đề mà bạn đưa ra thay vì phủ quyết sạch trơn nó. Sự tôn trọng trong hôn nhân luôn cần có, tôn trọng trên mọi phương diện. Nếu bạn muốn có sự công bằng, trước hết hãy công bằng với chính bạn, tự chủ cuộc sống, thiết lập lại trật tự gia đình bằng cách cùng nhau san sẻ việc nhà, việc chung tay lo kinh tế. Từ chuyện đó, bạn sẽ học được cách làm chủ cuộc đời bạn, không lệ thuộc vào cảm xúc hay sự định đoạt của người khác, đối diện với mọi chuyện một cách công bằng và cân bằng đúng như bạn mong muốn.

Khi có tiền rồi thì hãy sống như một nữ thần. Cuộc sống của mình, mình phải biết tận hưởng. Ra đường hãy ăn vận như một công chúa, gương mặt tươi tắn, rạng ngời. Dù trang điểm hay không trang điểm cũng phải có khí chất riêng. Cái đấy mới là cái thu hút người khác chứ không phải lớp phấn son dày cộp.

Có nhiều người mặc cùng một chiếc váy, nhưng cảm giác mỗi người mang lại lại khác nhau. Mình không cần phải biến bản thân trở thành một con người khác, gượng gạo và nhạt nhòa giữa một rừng các cô gái chẳng khác gì nhau.

Phụ nữ đẹp nhất là khi tự tin là chính mình. Hãy cứ ngẩng cao đầu, thẳng lưng và vững bước, dù cho có đang đi một đôi giày cao gót 15 cm. Hãy cứ làm những gì mình thích, ăn những gì mình muốn, đi đến bất cứ đâu mình đang mong chờ được khám phá mà không phải phụ thuộc vào bất cứ người đàn ông nào.

Vì vậy, ngoài những lúc làm việc và chăm lo chồng con, hãy dành cho mình khoảng thời gian thư giãn cần thiết, hãy chăm sóc cho vóc dáng, làn da, đi vui chơi, cà phê cùng bạn bè.

Hãy hưởng thụ cuộc sống để tạo cho bản thân những giây phút thoải mái, chỉ khi ta biết yêu lấy bản thân mình, làm mình hạnh phúc mới có thể mang lại hạnh phúc cho những người mà ta yêu thương.

Hãy là những phụ nữ độc lập, tự tin, hoàn thành thiên chức của mình nhưng vẫn có nền tảng sự nghiệp riêng và đừng quên là luôn yêu thương chăm sóc bản thân.

Là phụ nữ, dù đêm hôm trước có khóc sưng mắt, đầu tóc rối bù, thì sáng hôm sau vẫn phải xinh đẹp đứng giữa đời. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được sống như một nữ thần, và cuộc đời họ chính là một cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất.

                                                                                               Ngọc Linh (t/h)/Nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-phu-nu-ra-duong-phai-nhu-cong-chua-va-song-nhu-mot-nu-than-a223597.html