Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu làm quà cưới


Thứ 3, 12/12/2017 | 08:27


Món quà cưới giá trị của bố mẹ Lâm Khánh Chi dành tặng nhân dịp cô lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Món quà cưới giá trị của bố mẹ Lâm Khánh Chi dành tặng nhân dịp cô lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi Phi Hùng sẽ chính thức làm đám cưới vào ngày 28/12 tới. Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô sẽ mặc 5 bộ áo cưới được thiết kế đặc biệt có đính 500 viên pha lê mang từ Cộng hòa Czech về.

Không chỉ có vậy, mới đây, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về món quà cưới nhận được từ bố mẹ ruột. Do đó, nhân ngày trọng đại của con gái, bố mẹ Lâm Khánh Chi không ngần ngại tặng biệt thự 3 tầng tại quận 4, TP.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

Tin tức - Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu làm quà cưới

Lâm Khánh Chi cho biết, chồng tương lai là người hiền lành, hết lòng chăm sóc, thương yêu cô.

Được biết, dù ngày nhỏ gia cảnh rất khó khăn nhưng từ năm Lâm Khánh Chi lên lớp 8, kinh tế gia đình đã khá hơn rất nhiều. Do đó, nhân ngày trọng đại của con gái, bố mẹ Lâm Khánh Chi không ngần ngại món quà có giá trị "khủng" như một cách chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi còn hé lộ quà tặng phía nhà chồng. Phải đến ngày cưới gia đình mới công khai món quà này nhưng Lâm Khánh Chi nghe nói, nhà chồng sẽ chuẩn bị cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu và chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi.

Tin tức - Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu làm quà cưới (Hình 2).

Lâm Khánh Chi bên gia đình nhà chồng.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý khi đăng tải ảnh rạng rỡ bên gia đình nhà chồng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, bố mẹ chồng không coi cô là người chuyển giới, cũng không hề sốc hay phản đối chuyện tình cảm của hai người bởi họ hiểu Lâm Khánh Chi là người phụ nữ khiến con trai họ hạnh phúc.

Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại. Trong hôn lễ, cô sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP.HCM. Góp mặt trong sự kiện đặc biệt là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi.

Người đẹp cũng tiết lộ, sau đám cưới cô và chồng sẽ cùng nhau chạy show khắp tỉnh thành cho đến Tết, vì cô rất thích hát phục vụ khán giả dịp cuối năm. Qua Tết, hai vợ chồng sẽ nghỉ ngơi, đi du lịch rồi bắt tay vào công việc kinh doanh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-duoc-bo-me-tang-biet-thu-7-ty-va-500-trieu-lam-qua-cuoi-a212659.html