Làm rõ vụ phụ huynh tố con trai học lớp 1 bị cô giáo đánh tổn thương mắt, có nguy cơ bị mù


Thứ 4, 12/06/2019 | 09:22


Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc phụ huynh cháu bé học sinh lớp 1 tố bị cô giáo đánh dẫn tới tổn thương mắt và có nguy cơ bị mù.

Công an huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc phụ huynh cháu bé học sinh lớp 1 tố bị cô giáo đánh dẫn tới tổn thương mắt và có nguy cơ bị mù.

Trường tiểu học Thụy Hùng, nơi cháu bé theo học. Ảnh: Người Đưa Tin

Sáng 18/2/2019, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Đàm Văn Bào (sinh năm 1987, trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), phụ huynh của cháu M., đang học lớp 1A1, trường tiểu học Thụy Hùng bị cô giáo chủ nhiệm (Lê Thị Hồng H.) dùng thước kẻ đánh vào mắt gây thương tích cho biết, sau khi đưa con xuống bệnh viện Nhi Trung ương khám, các bác sĩ đã 2 lần phẫu thuật tiêm nội nhãn, khâu giác mạc và thay thủy tinh thể cho cháu. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng mắt con anh sẽ teo đi, tương lai không nhìn thấy ánh sáng nữa.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với PV bà Dương Thị Tâm cho hay, phòng GD&ĐT hiện đã nhận được phản ánh của anh Đàm Văn Bào.

“Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên UBND huyện Cao Lộc, sở GD&ĐT Lạng Sơn đồng thời tiến hành tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần, chăm sóc sức khỏe với em học sinh này”, bà Tâm nói.

Cháu M. có nguy cơ bị mù vì tổn thương mắt. Ảnh: Người Đưa Tin

Bà Tâm cho biết thêm, do sự việc có nhiều yếu tố phức tạp nên phòng GD&ĐT và nhà trường đã mời Công an huyện Cao Lộc vào điều tra làm rõ. “Để đảm bảo tính chính xác nên chúng tôi đã mời công an vào cuộc điều tra, sau khi có kết quả thì sẽ thông báo đến dư luận”.

Cũng theo vị Phó phòng GD&ĐT, hiện cô giáo Lê Thị Hồng H. vẫn đang đi dạy bình thường chứ không phải nghỉ việc như thông tin trên mạng xã hội đưa.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-phu-huynh-to-con-trai-hoc-lop-1-bi-co-giao-danh-ton-thuong-mat-co-nguy-co-bi-mu-a263297.html