Lam Trường "hy sinh" tình bạn 20 năm với Thu Phương và nhận "cái kết đắng"


Thứ 2, 21/05/2018 | 07:48


Cùng sự kiện

Tình bạn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường "rạn nứt" vì một thí sinh, tuy vậy cuối cùng Noo Phước Thịnh lại là người giành được thí sinh tài năng này.

Tình bạn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường "rạn nứt" vì một thí sinh, tuy vậy cuối cùng Noo Phước Thịnh lại là người giành được thí sinh tài năng này.

Tối 20/5, tập 1 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt với sự xuất hiện của rất nhiều giọng ca tài năng. Bốn HLV Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đã có những màn chiệu dụ thí sinh vô cùng thú vị và hài hước. Đặc biệt, ngay tập đầu chiếc nút chặn cũng đã phát huy công dụng làm "rạn nứt" tình cảm của các HLV trên ghế nóng.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh cuối cùng Trần Ngọc Ánh, cô có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng gia đình không ủng hộ và hướng cô theo một nghề nghiệp khác. Trải qua một thời gian tự lập, Ngọc Ánh đã quyết định đến The Voice để chứng minh cho gia đình thấy, mình có thể thành công với con đường đã chọn.

Trên sân khấu, Ngọc Ánh thể hiện ca khúc "Nâng được thì buông được", một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát mạnh mẽ, nội lực của Ngọc Ánh đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV và khán giả.

Trước thí sinh tài sắc vẹn toàn, Lam Trường đã bấm nút chặn Thu Phương và quyết tâm chinh phục với hai HLV trẻ còn lại. Tình bạn hơn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường chính thức rạn nứt vì chiếc nút này, Thu Phương đau khổ đi "lòng vòng" sân khấu vì không biết làm gì và nói Lam Trường quá "dã man".

Lam Trường cám ơn nút chặn vì giúp anh sống cá tính và thật hơn, anh còn chia sẻ: "Bây giờ gồng mỏi lắm rồi, gồng mệt lắm rồi" khiến Tóc Tiên phải ôm bụng cười trên sân khấu.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại ra sức thu phục, nếu thí sinh hát câu "nâng được thì buông được" thì anh có một người chị từng nói "vẻ được thì xóa được" sẽ giúp đỡ cô trong lúc tập luyện.

Tóc Tiên thì cho rằng, cô không cần nhờ ai cả, tuy còn trẻ nhưng từng trải rất nhiều nên sẽ giúp thí sinh về việc truyền cảm xúc. Lam Trường còn nhấn mạnh, anh phải trả giá quá đắt, một tình bạn 20 năm cho chiếc nút chặn vì Ngọc Ánh. Thu Phương thì không có ý định sẽ khuyên Ngọc Ánh về đội Lam Trường.

Và kết quả, cô gái xinh đẹp đã quyết định chọn về team Noo Phước Thịnh khiến Lam Trường tiết nuối: "Tình bạn 20 năm chưa chắc đã hiểu nhau".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-hy-sinh-tinh-ban-20-nam-voi-thu-phuong-va-nhan-cai-ket-dang-a230195.html