Lan Phương và chồng Tây chào đón con gái đầu lòng


Thứ 3, 15/05/2018 | 03:48


Nữ diễn viên Lan Phương đã hạ sinh bé gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội vào sáng nay, 15/5.

Nữ diễn viên Lan Phương đã hạ sinh bé gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội vào sáng nay, 15/5.

Lan Phương và chồng Tây chính thức chào đón con gái đầu lòng sau ca sinh mổ thành công lúc 8h55 sáng nay, báo Ngôi Sao đưa tin. Được biết, em bé nặng 3,35kg, dài 50cm, Lan Phương có sức khỏe ổn định và hiện đã được đưa về phòng hồi sức.

Lan Phương và ông xã đều mong muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên nhưng vì em bé nằm ở ngôi ngược nên bác sĩ yêu cầu cô phải sinh mổ và chọn ngày mổ. Trong thời gian mang bầu nữ diễn viên không hề biết giới tính của thai nhi.

Trước đó, vào ngày hôm qua, 14/5, Lan Phương đã cùng chồng - anh David - đến cơ quan hành chính tại Hà Nội để đăng ký kết hôn. Ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người Anh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" chia sẻ, vợ chồng cô không quan trọng chuyện kết hôn, nhưng đến ngày em bé sắp ra đời, cả hai muốn dành tặng cho con một món quà ý nghĩa. "Chúng tôi muốn trở thành 'Mr and Mrs Duffy' để chào đón bé", cô nói.

Trên trang Facebook cá nhân, Lan Phương đăng ảnh vợ chồng cô hạnh phúc bên tờ giấy đăng ký kết hôn, kèm theo đó là dòng cảm xúc: "Từ hôm nay chúng tôi là Mr và Mrs Dufy".

Trước đó, khi thai kỳ đến những tháng cuối cùng, Lan Phương tạm ngừng công việc ở Sài Gòn và ra Hà Nội sống cùng chồng.

Ông xã của Lan Phương cưng chiều cô như "báu vật", sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ mỗi ngày. “Ngày nào anh ấy được nghỉ làm đều là ngày hạnh phúc với tôi. Chúng tôi cùng nhau đi dạo, mua sắm cho con. Anh ấy còn bắt tôi dạy tiếng Việt giao tiếp. Anh ấy bảo phải học để sau này tôi với con nói xấu anh ấy còn biết”, Lan Phương chia sẻ.

Lan Phương quen bạn trai lúc quay phim "Cả một đời ân oán" ở Hà Nội. Anh cầu hôn cô sau nửa năm hẹn hò, khi cả hai đang lái xe từ vùng quê xứ Wales về lại nhà anh ở thành phố Sheffield, Anh vào dịp Giáng sinh 2017.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-va-chong-tay-chao-don-con-gai-dau-long-a229555.html