Lạnh gáy lời khai nghịch tử sát hại mẹ và em trai trong cơn "phê" ma túy


Thứ 2, 07/01/2019 | 07:02


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa, cơ quan công an vừa bắt giữ được nghi phạm.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 mẹ con tử vong ở Khánh Hòa, cơ quan công an vừa bắt giữ được nghi phạm.

Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: VnExpress

Ngày 7/1, trả lời báo Trí thức trẻ, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Võ Ngọc B. (19 tuổi, trú huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

B. được xác định là nghi can sát hại mẹ và em trai ruột tại xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. B. bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một con suốt ở Ninh Thuận, cách hiện trường gây án hơn 80km.

Theo báo VnExpress, tại cơ quan công an B. khai vào sáng 5/1, khi mọi người trong nhà đi vắng, B. mở nhạc lớn và sử dụng cỏ Mỹ (một loại ma túy) với tần suất dày đặc. Sau đó, thấy em trai Nguyễn Võ Q. (6 tuổi) chơi một mình, trong cơn ảo giác, B. đã cầm rựa chém tử vong nạn nhân rồi kéo thi thể vào trong phòng giấu.

Vụ án mạng khiến dư luận rúng động. Ảnh: Dân Trí

Lúc sau, mẹ của B. là bà Võ Thị Thu H. (46 tuổi) đi chợ về cũng bị nghịch tử chém tử vong. Sau khi gây án, B. lục lấy nhiều trang sức, điện thoại và hơn triệu đồng trong tủ của mẹ và chiếc xe máy. Sau đó, B. bán chiếc điện thoại được hơn 2 triệu đồng, rồi chạy xe máy vào tỉnh Ninh Thuận.

Đêm 6/1, B. bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h ngày 5/1, ông Nguyễn Minh M. (47 tuổi) đi biển về thì thấy đồ đạc trong nhà xáo trộn, vợ ông là bà H. và con trai Q. tử vong với nhiều vết chém trên người.

Ngay sau đó ông M. đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-gay-loi-khai-nghich-tu-sat-hai-me-va-em-trai-trong-con-phe-ma-tuy-a258183.html