Lắp đèn chiếu sáng, nam thanh niên bị điện giật tử vong


Thứ 7, 27/01/2018 | 06:45


Cùng sự kiện

Trong lúc lắp đèn chiếu sáng thì bất ngờ dây điện chập vào thang đứng, khiến nam thanh niên bị giật và tử vong ngay sau đó.

Trong lúc lắp đèn chiếu sáng thì bất ngờ dây điện chập vào thang đứng, khiến nam thanh niên bị giật và tử vong ngay sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Pháp luật Plus

Sáng 27/1, thông tin từ UBND thị trấn Sa Thầy (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc một thanh niên bị điện giật tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h 30 ngày 26/1, tại thôn 1, thị trấn Sa Thầy, Thạch Nam Hiếu (SN 2001, nhà ở tổ 6 phường Trà Bá, thành phố Pleiku, Gia Lai) là nhân viên cho công ty điện lắp đèn chiếu sáng, trong lúc đang kéo dây và lắp bóng đèn chiếu sáng mỹ quan thì bất ngờ dây điện chập vào thang đứng, khiến Hiếu bị giật và tử vong ngay sau đó.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện và ngành điện đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đưa anh Hiếu xuống và báo cho cơ quan chức năng tỉnh lên khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-den-chieu-sang-nam-thanh-nien-bi-dien-giat-tu-vong-a217891.html