Lập "siêu phẩm kèo trái", Quang Hải được fan quốc tế ví như Messi, Robben


Thứ 4, 24/01/2018 | 08:15


Cùng sự kiện

Cú cứa lòng phút 88 của Quang Hải không chỉ làm nức lòng người hâm mộ nước nhà mà còn được các CĐV quốc tế ví von như Messi, Robben.

Cú cứa lòng phút 88 của Quang Hải không chỉ làm nức lòng người hâm mộ nước nhà mà còn được các CĐV quốc tế ví von như Messi, Robben.

Quang Hải là người hùng của U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar khi lập cú đúp trong trận này. Trong đó, bàn thắng thứ 2 của tiền vệ sinh năm 1997 này thực sự là tuyệt phẩm.

Trận đấu tưởng chừng đã chấm hết với U23 Việt Nam khi Almoez Ali đưa U23 Qatar dẫn trước 2-1 ở phút 87. Nhưng chỉ vài chục giây sau bàn thắng của đối thủ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khiến hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ oà trong sung sướng.

Cầu thủ này đã có pha khống chế tốt sau khi bóng bật ra, loại bỏ hai cầu thủ Qatar, đảo bóng sang chân thuận và thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp vào lưới U23 Qatar, đưa trận đấu về thế cân bằng 2-2 ở phút thứ 88 của trận đấu.

Không chỉ ở Việt Nam, video pha làm bàn đẳng cấp của Quang Hải đã thu hút người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Cụ thể, đã có hàng loạt các bình luận trên Reddit (trang web giải trí, dịch vụ giao tiếp trực tuyến nổi tiếng của Mỹ) và trên Twitter của kênh truyền hình Fox Sports.

Tài khoản Nilozero bình luận: “Robben, có phải anh đấy không?”.

Tài khoản khác có tên Born2BeAClue viết: “Messi, anh đấy à?”

Francebacktolurk viết: “Wow. Thật là lạnh lùng. Sao nhìn anh ta tôi lại cứ liên tưởng tới Djorkaeff nhỉ?”.

Những bàn thắng kiểu như vậy khiến nhiều người liên tưởng tới những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi hay Robben - những bàn thắng kiểu "cắt đôi trái táo" như tài khoản Shekter bình luận.

Tính tới thời điểm này của VCK U23 Châu Á, tiền vệ của Hà Nội FC đang sở hữu 4 bàn thắng, ít hơn người dẫn đầu Almoez Ali (Qatar) 2 bàn. Với màn trình diễn tuyệt vời trong 5 trận đấu vừa qua, Quang Hải đang được xem là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Trí Dũng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-sieu-pham-keo-trai-quang-hai-duoc-fan-quoc-te-vi-nhu-messi-robben-a217493.html