Lật thuyền đánh cá, một ngư dân Quảng Bình mất tích


Thứ 7, 21/10/2017 | 01:58


Cùng sự kiện

Biển động, sóng to đã khiến chiếc thuyền lật úp. Cả 3 ngư dân đều rơi xuống biển, một người bị sóng cuốn mất tích chưa tìm thấy.

Biển động, sóng to đã khiến chiếc thuyền lật úp. Cả 3 ngư dân đều rơi xuống biển, một người bị sóng cuốn mất tích chưa tìm thấy.

Chiều tối ngày 20/10, UBND xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, tại địa phương này vừa xảy ra vụ lật thuyền đánh cá trên biển khiến một ngư dân mất tích.

Hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo đó, sáng ngày 19/10, 3 ngư dân tại thôn Thượng Hòa, xã Hải Trạch là Lê Văn Thắng, Nguyễn Xuân Hải và Trương Mạnh Hoàng đã cùng nhau lên thuyền ra biển đánh cá.

Khi đang thả lưới cách bờ khoảng 100m, vì biển động, sóng to nên chiếc thuyền đã bị lật úp khiến cả 3 rơi xuống biển. Sau đó, anh Nguyễn Xuân Hải và Trương Mạnh Hoàng bơi được vào bờ, còn anh Lê Văn Thắng bị sóng biển cuốn trôi và mất tích.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã nhanh chóng huy động các tàu cá ngư dân để tổ chức tìm kiếm nạn nhân, tuy nhiên đến chiều này 20/10, ngư dân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-thuyen-danh-ca-mot-ngu-dan-quang-binh-mat-tich-a206062.html