Lê Âu Ngân Anh: "Sao tôi phải đánh đổi vương miện để trở thành cô gái bình thường?"


Thứ 7, 16/06/2018 | 01:12


Cùng sự kiện

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 với nhiều ồn ào, Lê Âu Ngân Anh vẫn là cái tên hot thu hút sự chú ý của công chúng.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 với nhiều ồn ào, Lê Âu Ngân Anh vẫn là cái tên hot thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, việc người đẹp úp mở chuyện rút lui khỏi giới showbiz khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Lê Âu Ngân Anh.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV báo ĐS&PL, Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Thật ra, thời gian tới tôi sẽ chọn lọc sự kiện để tham gia, chứ không phải rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Hiện tôi đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành tổ chức sự kiện ở Anh. Sau khi hoàn thành chương trình học Thạc sĩ, tôi sẽ lựa chọn một tư cách khác để tham gia showbiz”.

Trước câu hỏi: Liệu sau những sóng gió vừa qua, Ngân Anh có chấp nhận “đánh đổi” vương miện để trở về cuộc sống của một cô gái bình thường? Người đẹp cho hay: “Với tôi, chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 chính là phần thưởng ghi nhận cho những quyết tâm của bản thân. Tại sao tôi phải đánh đổi để trở về cuộc sống của một cô gái bình thường?”.

Hoa hậu Đại dương 2017 cũng bày tỏ quan điểm: “Hình như, ở Việt Nam, người ta vẫn nghĩ, việc nổi tiếng trong showbiz, thậm chí nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực, là thước đo cho sự thành công?”. Chính vì suy nghĩ như vậy nên thời gian đầu khi vướng phải những lùm xùm không đáng có, bản thân cô cảm thấy rất sốc.

Trước những ý kiến cho rằng, Lê Âu Ngân Anh nổi tiếng nhờ scandal, thị phi, người đẹp sinh năm 1995 đáp lại rằng: “Nếu nói rằng tôi “dựa hơi” scandal để đánh bóng tên tuổi, thì thời gian đầu sẵn có những “bước đệm” lùm xùm, đáng lẽ tôi đã chớp thời cơ rồi. Nhưng, tôi không bao giờ cho phép mình làm vậy!

Tôi vẫn đang từng bước cố gắng, nỗ lực để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Tôi xác định, mình phải đi lên bằng thực lực chứ không phải bằng ồn ào, scandal. Tôi là người có học thức, có trí tuệ. Tôi đủ tự tin với trình độ của tôi thì không cần dựa vào scandal, thị phi tôi cũng sẽ nổi tiếng”.

Hà Linh

Bài đăng báo giấy Đời sống & Pháp luật Tháng số 24

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-au-ngan-anh-sao-toi-phai-danh-doi-vuong-mien-de-tro-thanh-co-gai-binh-thuong-a233122.html