Lê Hiếu đến chúc mừng Văn Mai Hương ra MV về tình cũ


Thứ 6, 24/11/2017 | 06:52


Có mặt trong sự kiện để ủng hộ bạn gái cũ, Lê Hiếu không khỏi bối rối khi Văn Mai Hương đùa: "Nếu anh thấy giống thì đúng là hát về anh đó!".

Có mặt trong sự kiện để ủng hộ bạn gái cũ, Lê Hiếu không khỏi bối rối khi Văn Mai Hương đùa: "Nếu anh thấy giống thì đúng là hát về anh đó!".

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương vừa ra mắt MV "Lâu đài cát" đánh dấu sự trở lại của cô trong âm nhạc sau thời gian vắng bóng.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Khác với bản hit đậm chất ballad “Những khát khao ấy” ra mắt dịp đầu năm, ca khúc chủ đề “Lâu đài cát” thuộc thể loại Pop Soul và được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác dựa trên chính câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của giọng ca sinh năm 1994.

Cũng có mặt trong buổi ra mắt MV của bạn gái cũ để ủng hộ cô, Lê Hiếu đã có những chia sẻ chân thành cùng Văn Mai Hương.

Đặc biệt, khi phóng viên đặt câu hỏi nội dung ca khúc có phải là Lê Hiếu hay không, nữ ca sĩ cho biết: "Nếu anh Lê Hiếu nghe và cảm thấy giống thì chính là hát về anh ấy rồi".

Lê Hiếu thì giãi bày, mỗi giai đoạn, người ta có quyền chọn cho mình một người đồng hành còn việc ra bài cùng ngày chỉ là trùng hợp.

Lê Hiếu đến chúc mừng Văn Mai Hương.

Chia sẻ quá trình sáng tác ca khúc “Lâu đài cát”, nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết: “Trong tình yêu, mọi thứ đều trở nên ý nghĩa hơn, niềm hạnh phúc được thăng hoa gấp bội, nhưng nỗi buồn cũng đau đớn thêm rất nhiều. Khi tôi nói chuyện với Hương, được nghe Hương tâm sự những điều đã qua, về những vui buồn, những điều mà thời gian không thể kể hết. Đó là những khía cạnh mà hiếm khi Hương bộc lộ.

Từng ấy năm với một người, ngỡ cuộc tình đó giống như một lâu đài, nào ngờ chỉ là lâu đài cát. Nó có thể to lớn và đẹp đẽ, nhưng chỉ cần một cơn sóng là cuốn trôi đi hết, chẳng còn lại gì ngoài đống tro tàn. Tôi đón nhận những tâm tư đó của Hương để viết ra bài hát “Lâu đài cát” này và dành cho Hương giống như một món quà tinh thần, để đôi khi ngồi chiêm nghiệm lại những kỉ niệm vui buồn đó. Tình yêu, dù hạnh phúc hay đau khổ, vẫn luôn là những thứ đẹp đẽ nhất mà trong đời người chẳng ai nỡ quên”.

Nhạc sĩ Khắc Hưng chia sẻ câu chuyện sáng tác ca khúc mới cho Văn Mai Hương.

Với ca khúc mang những điều chân thật nhất, Văn Mai Hương không giấu được sự xúc động: “Giây phút nhận được bản demo ca khúc “Lâu đài cát”, tim tôi như thắt lại, nước mắt lăn dài. Không hiểu sao tôi lại xúc động mạnh đến vậy. Tôi gọi cho anh Khắc Hưng và nói: “Chắc em không hát nổi anh Hưng ạ, em buồn quá!”. Anh Khắc Hưng trấn an tôi và nói: “Ra Hà Nội đi, anh đàn em hát. Anh tin nói sẽ rất hay!”.

Sau đó tôi sắp xếp ra Hà Nội với anh Khắc Hưng. Tối hôm đứng trong phòng thu, tôi thu một mạch hết bài. Không khí trong phòng thu tĩnh lặng đến mức tôi có thể nghe thấy tiếng thở của anh Hưng và mọi người.

“Lâu đài cát” giống như vận mệnh ám vào tôi vậy. Nó vừa kể một câu chuyện cũ đã đi qua vài năm của tôi, lại vừa ẩn náu dáng vẻ của câu chuyện mới kết thúc. Mọi thứ trùng hợp đến mức tôi nhận ra là mình chưa bao giờ có may mắn trong tình yêu...”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-hieu-den-chuc-mung-van-mai-huong-ra-mv-ve-tinh-cu-a210584.html