Liên tiếp bị giật dây chuyền 2 lần chỉ trong 5 giây nhưng “chị đại” vẫn bản lĩnh hơn người


Chủ nhật, 18/03/2018 | 13:33


4 thanh niên giật dây chuyền của người phụ nữ phải tay trắng bỏ đi vì thực hiện phi vụ thất bại.

4 thanh niên giật dây chuyền của người phụ nữ phải tay trắng bỏ đi vì thực hiện phi vụ thất bại.

Một video ghi lại cảnh một phụ nữ bị 4 thanh niên đi xe máy tổ chức cướp giật dây chuyền đang được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. 

Xem video:

Theo nội dung hiển thị từ camera quan sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h44 sáng ngày 18/3. Thời điểm trên, một phụ nữ đang ngồi trên xe gắn máy tại khu vực vỉa hè bất ngờ bị hai thanh niên điều khiển xe máy “đánh võng” áp sát và đưa tay giật sợi dây chuyền mà chị đang đeo trên cổ. Tuy nhiên, theo phản xạ, người phụ nữ này né được và hai thanh niên thất bại bỏ đi.

Vụ việc tưởng đã kết thúc, thế nhưng, chỉ khoảng 5 giây sau, hai thanh niên khác lại xuất hiện, áp sát người phụ nữ và thực hiện tiếp hành vi cướp dây chuyền. Lần này, “chị đại” vẫn rất bản lĩnh, phản xạ giằng co với hai thanh niên và bảo toàn được sợi dây chuyền.

Ngay khi video được đăng tải và chia sẻ, nhiều ý kiến nhận định rằng, có thể 4 thanh niên cướp giật dây chuyền nói trên là cùng 1 hội, chia nhóm để thực hiện phi vụ nhưng bất thành.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-tiep-bi-giat-day-chuyen-2-lan-chi-trong-5-giay-nhung-chi-dai-van-ban-linh-hon-nguoi-a222942.html