Liverpool vs Chelsea: Thắng bằng niềm tin


Thứ 7, 25/11/2017 | 08:30


Cùng sự kiện

Dù được thi đấu trên sân nhà Liverpool cũng khó có thể tạo ra bất ngờ trước một Chelsea đang có phong độ cao.

Dù được thi đấu trên sân nhà Liverpool cũng khó có thể tạo ra bất ngờ trước một Chelsea đang có phong độ cao.

Liverpool có một hàng công thi đấu tốt khi đã ghi tới 24 bàn, chỉ kém 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH là Man City và Man Utd. Tuy vậy, Lữ đoàn đỏ mới chỉ có 22 điểm, đang tạm xếp thứ 5 trên BXH. Sự kém hiệu quả của đội bóng thành phố cảng nằm ở việc họ sở hữu hàng thủ quá tệ. Với 17 bàn thua, họ hiện là đội bóng để lọt lưới nhiều nhất trong top 7 đội dẫn đầu ở Premier League.

Liverpool có một hàng công thi đấu tốt khi đã ghi tới 24 bàn, chỉ kém 2 đội bóng đang dẫn đầu BXH là Man City và Man Utd. 

Ngoại trừ chiến thắng 4-0 trước một Arsenal thì thầy trò Klopp đã thua thảm Man City 0-5 rồi hòa 0-0 đầy thất vọng trước M.U; sau đó lại thua vỡ mặt 1-4 trước Tottenham. 4 trận đại chiến từ đầu mùa, Liverpool giành vỏn vẹn 4/12 điểm tuyệt đối. Đó là con số rất kém nếu so sánh với phong độ của The Kop ở các trận đại chiến mùa trước.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea thể hiện một cách khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Chiến thắng 1-0 khi gặp MU ở vòng 11 là minh chứng rõ ràng nhất. Phong độ hiện tại của đội khách rất ấn tượng với mạch toàn thắng cả 5 trận gần đây tại sân chơi trong nước. Tính trên sân khách, Chelsea đã có tới 8 trận thắng sau tổng cộng 10 chuyến hành quân xa gần nhất.

Lịch sử đang ủng hộ Chelsea. Bởi họ thường chơi rất tốt ở Anfield. Bằng chứng là trong 10 lần gần nhất làm khách của Liverpool trên mọi đấu trường, The Blues giành tới 4 chiến thắng và chỉ thua 2. 6 trận gần nhất đến Anfield, Chelsea bất bại, thắng 2. Lần gần nhất Liverpool hạ được Chelsea trên sân nhà đã cách đây 5 năm, ở trận thắng 4-1 ngày 9/5/2012. Cái duyên tại Anfield rất có thể sẽ giúp The Blues tiếp tục đứng vững đêm nay.

Tuy nhiên HLV Conte vẫn rất tôn trọng đối thủ. Phát biểu trước trận đấu, HLV Chelsea chia sẻ: "Salah là một cầu thủ giỏi và rất nguy hiểm. Cậu ấy có kĩ thuật, nhanh nhẹn, rất khoẻ và rất giỏi trong những tình huống đối mặt và cả những cú dứt điểm. Tôi sẽ để mắt đến Salah, nhưng còn cả Mane, Coutinho, Firmino và Sturridge nữa. Liverpool là đội bóng mạnh."

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Liverpool: Mignolet; Milner, Lovren, Klavan, Moreno; Wijnaldum, Henderson, Coutinho; Salah, Firmino, Mane.
Chelsea: Courtios; Christensen, Luiz, Cahill; Azpilicueta, Fabregas, Kante, Bakayoko, Alonso; Hazard, Morata.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-vs-chelsea-thang-bang-niem-tin-a210749.html