Lộ ảnh Nam Em nằm viện sau "bão scandal" tình cảm


Chủ nhật, 25/03/2018 | 01:30


Vào ngày Nam Em nhập viện, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn rằng cô tự tử vì áp lực dư luận.

Vào ngày Nam Em nhập viện, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn rằng cô tự tử vì áp lực dư luận. Nhưng người đại diện của Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2017 đã phủ nhận thông tin này.

Kể từ sau khi lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn của mình và rút MV âm nhạc vừa ra mắt, Nam Em đã tuyệt đối im hơi lặng tiếng trước công chúng.

Sau đó, có không ít tin đồn người đẹp tự tử vì không chịu được áp lực dư luận. Tuy nhiên, người đại diện của Nam Em đã phủ nhận thông tin trên và cho biết: "Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vâo bệnh viện truyền nước biển".

Người này cũng tiết lộ hiện Nam Em đang phải gánh chịu áp lực rất lớn từ truyền thông và dư luận đồng thời gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua.

Mới đây, hình ảnh Nam Em tiều tụy tại bệnh viện được một người em thân thiết chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh Nam Em nằm viện.

Người nhà Nam Em lo lắng: “Giây phút nhìn chị như vậy, mọi thứ như vỡ vụn. Tại sao tình yêu có thể khiến con người ta điên cuồng đến vậy. Điều bạn cảm thấy bất lực nhất chính là thấy người thân mình nằm đó mà mình không thể làm gì được...

Tại sao khi yêu một người, mà chính miệng người đó xác nhận họ độc thân, đã chia tay thì có gì là sai? Lúc họ chia tay họ không công khai, thì lúc chị công khai họ mặc định chị là người thứ 3 ư? Tình yêu không có lỗi, lỗi do chị yêu nhầm người không có trách nhiệm. Bây giờ ai có trách chị cũng được, lợi dụng chị cũng được. Chỉ cần vẫn ở đó bình an là được".

Trong khi đó, một nhân vật khác trong scandal ồn ào những ngày qua là Trường Giang đã trở lại với công việc sau khi từ Mỹ về Việt Nam. Trên trang cá nhân, Mr Đàm chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Trường Giang tại sân bay và kể lại: "Sáng nay ra sân bay gặp lại 'chàng trai năm ấy'! Nam nghệ sỹ yêu hoa đào nhất Việt Nam! Thương gì đâu!

Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn đi xem tui hát tối mai. Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và Tình yêu không có lỗi".

Việc liên tục là nhân vật nam chính trong những scandal tình cảm với sao nữ showbiz khiến hình ảnh của Trường Giang ít nhiều xấu đi trong mắt công chúng, dù thực hư câu chuyện thì chỉ có người trong cuộc mới tường tận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-nam-em-nam-vien-sau-bao-scandal-tinh-cam-a223680.html