Lộ diện 2 bến đỗ của ông Arsene Wenger sau khi từ chức HLV Arsenal


Thứ 6, 20/04/2018 | 23:37


Sau khi tuyên bố từ chức HLV Arsenal, Wenger sẽ đến với một trong hai CLB ở Pháp, đó là PSG hoặc AS Monaco.

Sau khi tuyên bố từ chức HLV Arsenal, Wenger sẽ đến với một trong hai CLB ở Pháp, đó là PSG hoặc AS Monaco.

Sau 22 năm gắn bó với Arsenal, vị HLV 68 người Pháp đã có quyết định ra đi vào cuối mùa này. Đó là điều khiến không ít người phải hụt hẫng, tiếc nuối.

Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Wenger ra đi là vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng. Ông vẫn còn đó tình yêu cuồng nhiệt với trái bóng tròn, và sẽ tìm một bến đỗ mới thích hợp.

Nhiều khả năng, HLV Wenger sẽ đến với một trong hai CLB ở Pháp, đó là PSG hoặc AS Monaco. Đây cũng là 2 bến đỗ tiềm năng, phù hợp với Giáo sư.

HLV Wenger sẽ đến PSG hoặc AS Monaco. Ảnh: bongda.com

Vào lúc này, PSG đang lên kế hoạch sa thải HLV Unai Emery. Và HLV Wenger đã được nhắm đến, bên cạnh Thomas Tuchel - cựu HLV Dortmund. Cần biết rằng HLV Wenger có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Monaco cũng rất muốn đón Giáo sư - người đã giúp họ trải qua giai đoạn 1987-1994 đầy thành công.

Về phần Arsenal, Pháo thủ đang nhắm đến nhiều tên tuổi lớn để thay thế Wenger, như Luis Enrique, Massimiliano Allegri, hay Thomas Tuchel.

Nắm quyền tại Arsenal từ năm 1996, Wenger đã cùng Pháo thủ 3 lần vô địch Premier League, 7 lần vô địch FA Cup. Ông nổi tiếng với việc xây dựng lối chơi đẹp mắt và khả năng biến các tài năng trẻ thành ngôi sao hàng đầu. 

Dưới bàn tay Wenger, Arsenal trở thành thế lực tại nước Anh và sở hữu nền tảng vững chắc về mặt tài chính. Tuy nhiên, giai đoạn cuối của nhà cầm quân người Pháp với Pháo thủ không được suôn sẻ do các thất bại liên tiếp ở nhiều giải đấu. 

Cơ hội cuối cùng để Wenger ra đi trong vinh quang chính là Europa League. Cái kết đẹp nhất với ông sẽ là chức vô địch cùng tấm vé dự Champions League mùa sau cho Arsenal.

H.V (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-2-ben-do-cua-ong-arsene-wenger-sau-khi-tu-chuc-hlv-arsenal-a227109.html