Lộ diện bộ ba “sát thủ” của đội tuyển Brazil tại World Cup 2018


Thứ 6, 25/05/2018 | 14:16


Cùng sự kiện

HLV Tite vừa hé lộ bộ ba tiền đạo mà đội tuyển Brazil có thể sử dụng trong đội hình chính ở World Cup 2018 và có vẻ như bộ khung đội hình của Selecao đang dần hình thành.

HLV Tite vừa hé lộ bộ ba tiền đạo mà đội tuyển Brazil có thể sử dụng trong đội hình chính ở World Cup 2018 và có vẻ như bộ khung đội hình của Selecao đang dần hình thành.

Trong những ngày qua, đội tuyển Brazil đã tập luyện ở trung tâm huấn luyện, Teresopolis, ngoại ô Rio de Janeiro. Có vẻ như, bộ khung đội hình của Selecao đang dần được định hình.

Trong đó, Willian sẽ hợp cùng Neymar và Gabriel Jesus trên hàng công của đội tuyển Brazil trong sơ đồ 4-3-3. Trong đó, Willian sẽ đá bên cánh phải, Neymar ở cánh trái, còn Gabriel Jesus đá cắm.

Theo diễn biến trong buổi tập gần đây của đội tuyển Brazil, có vẻ như bộ khung đội hình của Selecao đang dần hình thành. Ảnh: Reuters

Với việc sử dụng Willian, HLV Tite buộc phải loại bỏ tiền vệ Renato Augusto. Thay vào đó, Coutinho bị kéo xuống đá tiền vệ trung tâm. Paulinho cũng chắc suất ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, vị trí cuối cùng nhiều khả năng là Casemiro, người sẽ tập trung muộn vì bận đá chung kết Champions League.

Trong 5 cầu thủ vắng mặt, Roberto Firmino cũng có thể là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm cho một vị trí đá chính trên hàng công. Cầu thủ của Liverpool có 1 mùa giải xuất sắc cùng Liverpool với 27 bàn thắng. Hiện anh đang cùng CLB chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Hai cầu thủ khác cũng tập trung muộn do phải thi đấu trận tranh cúp châu Âu cấp CLB là Casemiro và Marcelo (Real Madrid). Trong khi đó, Doughlas Costa (Juventus) và Fagner (Corinthians) chưa bình phục chấn thương.

Danh sách đội tuyển Brazil

Thủ môn: Alisson, Ederson, Cassio

Hậu vệ: Marcelo, Danilo, Filipe Luis, Fagner, Marquinhos, Thiago Silva, Miranda, Pedro Geromel

Tiền vệ: Willian, Fernandinho, Paulinho, Casemiro, Philippe Coutinho, Renato Augusto, Fred

Tiền đạo: Neymar, Gabriel Jesus, Roberto Firmino, Douglas Costa, Taison.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-bo-ba-sat-thu-cua-doi-tuyen-brazil-tai-world-cup-2018-a230818.html