Lộ diện cầu thủ được HLV Park Hang-seo "chọn mặt gửi vàng" thay Đình Trọng tại Asian Cup 2019


Thứ 3, 25/12/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Việc HLV Park Hang-seo triệu tập Hồ Tấn Tài sẽ là câu trả lời cho mọi đồn đoán liên quan đến việc trung vệ Đình Trọng được gọi lên tuyển dù đang chấn thương.

Việc HLV Park Hang-seo triệu tập Hồ Tấn Tài là câu trả lời cho mọi đồn đoán cũng như lo lắng của khán giả liên quan đến việc trung vệ Đình Trọng được gọi lên tuyển dù đang chấn thương.

Theo đó, HLV Park Hang-seo vừa chính thức triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Được biết, quyết định này được HLV Park Hang-seo đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của Giám đốc kỹ thuật VFF, ông Juergen Gede.

Hồ Tấn Tài chính thức được thầy Park gọi lên tuyển thay cho Đình Trọng và Lục Xuân Hương.

Trước đó, tại buổi họp báo trước trận giao hữu với CHDCNDTT, ông thầy người Hàn Quốc đã tính đến việc gọi Trần Đình Trọng trở lại đội tuyển khi Lục Xuân Hưng không kịp bình phục chấn thương, nhưng đây được xem là phương án khá mạo hiểm bởi trung vệ này cũng đang trong giai đoạn điều trị chấn thương.

Do đó, việc triệu tập Hồ Tấn Tài của huấn luyện viên Park Hang-seo được cho là khá "hợp tình hợp lý" ở thời điểm hiện tại.

Sáng nay (25/12), Hồ Tấn Tài đã rời CLB chủ quản để đáp chuyến bay ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển.

Hồ Tấn Tài từng đeo băng thủ quân U20 Việt Nam.

Hồ Tấn Tài được đánh giá là sự tăng cường chất lượng cho hàng thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu khởi tranh ở UAE vào ngày 5/1/2019. Hậu vệ 21 tuổi này có thể hình lý tưởng (cao 1m80) và rất đa năng do có thể đá tốt vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải.

Hồ Tấn Tài hiện khoác áo Bình Dương sau khi chuyển đến đây từ CLB Bình Định. Hậu vệ 21 tuổi này chưa từng khoác áo ĐTQG nhưng ở các cấp độ tuyển trẻ, anh từng đeo băng thủ quân U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017, cùng lứa với Quang Hải, Văn Hậu.

Vào 19h tối nay tại sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu, trận làm nóng đầu tiên chuẩn bị cho Asian Cup 2019, gặp ĐT CHDCND Triều Tiên.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-cau-thu-duoc-hlv-park-hang-seo-chon-mat-gui-vang-thay-dinh-trong-tai-asian-cup-2019-a256492.html