Lộ diện hình ảnh iPhone XC trước ngày ra mắt, giá khoảng 700 USD


Thứ 4, 12/09/2018 | 08:37


Cùng sự kiện

Hình ảnh được cho là của iPhone XC đã xuất hiện trước ngày ra mắt. Model này sở hữu một camera chính và màn hình LCD 6,1 inch, với mức giá khởi điểm khoảng 700 USD.

Hình ảnh được cho là của iPhone XC đã xuất hiện trước ngày ra mắt. Model này sở hữu một camera chính và màn hình LCD 6,1 inch, với mức giá khởi điểm khoảng 700 USD.

Theo Gsmarena, Apple rất kín tiếng với những sản phẩm mới của mình, không có quá nhiều hình ảnh hay video được hãng công bố trước ngày ra mắt. Tuy nhiên, hình ảnh về chiếc iPhone có một camera phía sau với ống kính được làm lớn hơn trên iPhone 8 vừa bất ngờ xuất hiện trên trang iPhones.ru. Nhiều khả năng đây là iPhone XC sắp được ra mắt.

Hình ảnh này khá trùng khớp với những tin đồn trước đó, cho rằng iPhone XC sẽ có mức giá thấp nhất trong lần ra mắt sản phẩm mới của Apple do sở hữu một camera chính và màn hình LCD 6,1 inch.

Lộ diện hình ảnh iPhone XC trước ngày ra mắt.

Ngoài ra, một hình ảnh rò rỉ của iPhone XS được đăng tải trên trang mạng Weibo cho thấy, thiết kế của máy sẽ không thay đổi so với Phone X. Model này vẫn dùng màn hình 5,8 inch và được làm khuyết đỉnh phía trước, camera kép đặt dọc phía sau.

Những thông tin được rò rỉ trước đây cho rằng iPhone XS sẽ có phiên bản 2 SIM nhằm hướng tới các thị trường có nhu cầu lớn về tính năng này như Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ hay Indonesia.

Theo dự đoán, iPhone XS sẽ có giá 900 USD cho phiên bản bộ nhớ 64 GB. Ngoài ra, Apple sẽ ra mắt iPhone XC sẽ có giá khởi điểm khoảng 700 USD thay thế cho iPhone 8 đang được bán trên thị trường và iPhone XS Plus có giá 1.000 USD.

Một tấm ảnh khác về bản iPhone Xc màu nâu.

Nhưng điều đáng chú ý là phiên bản iPhone Xc này chỉ có sẵn số lượng hạn chế ở thời gian đầu, do đó chắc sẽ có nhiều chậm trễ hơn hai mẫu iPhone cao cấp còn lại. Chiếc máy sẽ có sẵn khá nhiều màu sắc khi bán ra, đến thời điểm hiện tại, các màu sắc chắc chắn có trên máy là trắng mặc màu xám không gian đặc trưng cùng với đó là hàng loạt các màu bao gồm đỏ, xanh dương và hồng.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-hinh-anh-iphone-xc-truoc-ngay-ra-mat-gia-khoang-700-usd-a243742.html