Lộ diện nhan sắc vợ kém 19 tuổi của NSND Trung Hiếu khiến fan xôn xao


Thứ 2, 07/01/2019 | 14:34


Cùng sự kiện

Vợ tương lai của NSND Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà, kém anh 19 tuổi, đang học cao học và công tác trong ngành ngân hàng.

Vợ tương lai của NSND Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà, kém anh 19 tuổi, đang học cao học và công tác trong ngành ngân hàng.

Cuối năm 2018, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội bất ngờ tiết lộ với công chúng anh sẽ lập gia đình trong năm 2019.

NSND Trung Hiếu.

"Cuối năm, tôi rất bận với đủ thứ công việc phải lo, nhất là chuyện gia đình. Thật ra, năm nay tôi đã gần 50 tuổi, việc riêng của mình cũng để lâu quá rồi. Ra giêng, tôi sẽ cưới vợ. Khi cái duyên đã đến thì mình có cưỡng cũng không được...” - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Là người có bề ngoài vui vẻ, hoạt bát nhưng lại ít thổ lộ chuyện riêng tư. NSND Trung Hiếu không tiết lộ cô dâu nhưng theo nguồn tin từ một số bạn thân thiết của nghệ sĩ thì bà xã tương lai của anh có tính cách trẻ trung và hồn nhiên.

Mới đây, cô dâu xinh đẹp của NSND Trung Hiếu trong đám cưới vào ngày 19/1 tới đã chính thức lộ diện.

Được biết, vợ sắp cưới của nghệ sĩ 7X tên là Huỳnh Thu Hà, kém anh 19 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Thu Hà sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn.
Cặp đôi đã hẹn hò 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Trung Hiếu tâm sự, trong 4 năm hẹn hò anh và bạn gái vẫn thường xuyên đi chơi cùng nhau nhưng ít người nhận ra. Do đó chuyện tình của hai người không "bị lộ".

"Bạn gái tôi là một người khá xinh xắn, hiền lành và ít nói. Hồi sinh viên, cô ấy từng đoạt giải Nhì gương mặt sinh viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy không theo nghệ thuật dù từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa" - NSND Trung Hiếu tiết lộ.

Cũng theo nam nghệ sĩ, hiện tại bạn gái anh đang học cao học.

Theo Trung Hiếu, bạn gái anh là một người ngoan, hiền và thấu hiểu được công việc của anh. Dù kém nghệ sĩ 19 tuổi nhưng Thu Hà là người khá trưởng thành, chín chắn.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-nhan-sac-vo-kem-19-tuoi-cua-nsnd-trung-hieu-khien-fan-xon-xao-a258225.html