Loạt ảnh bãi biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương


Thứ 6, 24/08/2018 | 23:50


Cùng sự kiện

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức kín đáo bên bờ biển của một resort tại Hội An.

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức kín đáo bên bờ biển của một resort tại Hội An.

Hôm nay (24/8), Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Vốn kín tiếng nên sự kiện trọng đại của cả hai cũng diễn ra vô cùng kín đáo.

Các công đoạn cho lễ đính hôn đã được chuẩn bị từ sáng sớm. Không gian lễ đính hôn của cặp đôi được trang trí theo tông màu nâu - trắng chủ đạo tạo cảm giác giản dị nhưng không kém phần ấm cúng.

Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt. Ngoại trừ bạn bè và người thân, chỉ các nhân viên phục vụ mới có thể ra vào.

Được biết, Trường Giang - Nhã Phương không mời quá nhiều khách tham dự lễ đính hôn vì muốn giữ bầu không khí ấm áp thay vì ồn ào và náo nhiệt. Theo quan sát, khu vực nơi diễn ra sự kiện chỉ có khoảng 10 bàn tiệc.

Trước đó, ngày 20/8, Nhã Phương đã có đôi lời chia sẻ về ngày trọng đại của mình trên trang cá nhân: "Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ 'nói trước bước không qua' nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được.

Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương".

Chiều ngày 24/8, lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương đã diễn ra trong không gian ấm cúng. - Ảnh: Kenh14

Mọi công đoạn tổ chức lễ đính hôn đã được chuẩn bị từ sáng sớm. - Ảnh: Kênh 14

Không gian tiếc cưới với 2 gam màu trắng và nâu là chủ đạo. - Ảnh: Kênh 14

Mọi thứ được chuẩn bị tươm tất từ sáng sớm. - Ảnh: Kênh 14
Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được trang trí đơn giản, không quá cầu kì hay xa hoa như một số cặp đôi Vbiz khác. - Ảnh: Kênh 14
Sau nhiều ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà. - Ảnh: Gia đình & Xã hội

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-bai-bien-noi-dien-ra-le-dinh-hon-cua-truong-giang---nha-phuong-a241552.html