Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất Noel 2017


Thứ 5, 21/12/2017 | 08:32


Cùng sự kiện

Giáng sinh 2017 sẽ rộn ràng hơn nhiều, ý nghĩa hơn nhiều với ai đó nếu nhận được những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh.

Giáng sinh 2017 sẽ rộn ràng hơn nhiều, ý nghĩa hơn nhiều với ai đó nếu nhận được những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh. 

1. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Tạm dịch: Giáng sinh - cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ trở nên tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn có một Giáng Sinh thần kỳ.

2. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.
Tạm dịch: Chúc cho bạn có một Giáng Sinh ấm áp, yên bình, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Giáng Sinh an lành và năm mới hạnh phúc.

3. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

Tạm dịch: Niểm tin, hy vọng và tình yêu hòa vào làm một. Chúc bạn giáng sinh năm nay có đủ niềm tin, đủ hi vọng để có một tình yêu đẹp.

4. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Tạm dịch: Giáng Sinh đã đến. Mong bạn có một năm mới thật trọn vẹn. Mỗi ngày qua đi sẽ là một điều tuyệt vời đối với bạn.

5. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life.

Tạm dịch: Những điều tốt đẹp lại bắt đầu. Cầu mong bạn có một năm mới thành công. Những tin nhắn Giáng sinh chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn

6. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Tạm dịch: Tình yêu, niềm vui đã phủ đầy địa cầu trong lễ giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc. Chúc cho cuộc sống của bạn hạnh phúc luôn ngập tràn.

7. May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas!

Tạm dịch: Mong bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Noel sẽ hào phòng với bạn! Giáng Sinh vui vẻ!

8. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

Tạm dịch: Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

9. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. Wish all of you a happy and warm Christmas and peaceful New Year!

Tạm dịch: Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!

10. Do you know the relationship between two eyes? They wink, move, cry, look at the same things, and sleep together. But they never see each other. It is called friendship. Your desire is your motivation which comes from your belief, your belief is based on your peace and happiness that are also the aim of your life and your paradise. Be true and faithfull to our friends.” Friends week”. Wish you a merry Christmas and a happy new year!

Tạm dịch: Bạn có biết mối quan hệ giữa đôi mắt không? Chúng nhấp nháy cùng nhau, chúng di chuyển cùng nhau, chúng khóc cùng nhau, chúng cùng nhìn mọi thứ và chúng ngủ với nhau – Nhưng chúng không bao giờ nhìn thấy nhau. Đó gọi là Tình bạn. Khát vọng của bạn chính là động cơ, động cơ của bạn chính là lòng tin, lòng tin của bạn chính là sự yên vui, sự yên vui đó là cái đích của bạn, cái đích đó là thiên đường của bạn. Sống hết lòng vì bạn bè. “Tuần lễ những người bạn”. Gửi đến tất cả những người bạn của tôi.Chúc bạn đón nhận tháng Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh-hay-va-y-nghia-nhat-noel-2017-a213715.html