Lời khai của đối tượng sát hại 2 mẹ con ở Sóc Trăng


Thứ 3, 09/01/2018 | 00:41


Cùng sự kiện

Ri cho rằng, bị “vợ hờ” bỏ rơi nên ghen tuông. Bên cạnh đó, trước đó, khi đến nhà mẹ vợ bị bà Phương xem thường, sỉ nhục nên đem lòng thù hận rồi gây ra vụ án mạng đau lò

Ri cho rằng, bị “vợ hờ” bỏ rơi nên ghen tuông. Bên cạnh đó, trước đó, khi đến nhà mẹ vợ bị bà Phương xem thường, sỉ nhục nên đem lòng thù hận rồi gây ra vụ án mạng đau lòng.

Ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Ri (71 tuổi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Lê Văn Ri là bị can đã sát hại bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi, mẹ vợ của Ri) và bà Võ Thị Phương (45 tuổi, em vợ Ri) tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) vào ngày 5/1.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Sóc Trăng

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Ri khai nhận, y bị “vợ hờ” là bà Võ Thị Bảnh (47 tuổi, con gái bà Năm, chị ruột bà Phương) bỏ rơi nên ghen tuông.

Bên cạnh đó, trước đó, khi đến nhà mẹ vợ tìm bà Bảnh thì bị bà Phương xem thường, sỉ nhục. Vì thế, Ri đem lòng thù hận với người em vợ này. Trước khi vào nhà bà Năm, Ri đến chợ huyện Kế Sách mua một con dao sắc, thủ trong người và ra tay sát hại mẹ vợ và em vợ.

Trước đó, theo lời kể của ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi), người may mắn thoát chết trọng vụ án: "Khoảng 23h50 ngày 5/1, ông đang ngủ trong nhà thì nghe mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Năm kêu thất thanh. Ông liền ra khỏi giường thì bị người anh cột chèo là Lê Văn Ri (Tám Ri-71 tuổi) vung dao đâm vào người nhưng may mắn né được.

Sau đó phát hiện vợ và mẹ vợ ông Đời nằm trên nền đất với nhiều vết đâm. Còn ông Tám thì bỏ trốn”.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-doi-tuong-sat-hai-2-me-con-o-soc-trang-a215722.html