+Aa-
    Zalo

    Lời khai của tài xế tông 4 người đi bộ ở Thái Nguyên

    ĐS&PL Tài xế 30 tuổi khai xe lúc đó chạy khoảng 60km/h, bật đèn pha sáng và không nhìn thấy nhóm người sang đường nên đã hất văng 4 người lên nắp capo.

    Tài xế 30 tuổi khai xe lúc đó chạy khoảng 60km/h, bật đèn pha sáng và không nhìn thấy nhóm người sang đường nên đã hất văng 4 người lên nắp capo.

    Ngày 26/12, đại diện Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết nam tài xế lái xe Ford Ranger gây tai nạn làm 4 người tử vong xảy ra 3 ngày trước là Phạm Văn Đồng (30 tuổi, trú tại địa phương).

    Trước đó, khoảng 21h ngày 23/12, ôtô bán tải Ford Ranger biển số 20C lưu thông trên quốc lộ 3 (thuộc địa phận phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) đâm trúng 4 người đi bộ sang đường. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đều tử vong sau đó.

    Tại cơ quan công an, Đồng khai thời điểm gây tai nạn, anh ta điều khiển xe chạy tốc độ khoảng 60 km/h, bật đèn pha nên không nhìn thấy người đi bộ sang đường. Do đó, xe tông 4 người, hất các nạn nhân lên capo và di chuyển gần 40 m nữa mới dừng lại.

    Sau khi gây tai nạn, Đồng rời khỏi hiện trường và đến cơ quan công an trình diện vào sáng hôm sau. 

    Theo đại diện Công an thị xã Phổ Yên, kết quả kiểm tra sáng 24/12 cho thấy trong hơi thở của Đồng không có nồng độ cồn. Tài xế này đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Chiếc xe bị móp phần đầu khi đâm vào 4 người đi bộ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, sáng 26/12, đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên và Thị xã Phổ Yên.

    Đoàn công tác cũng đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ 5 triệu đồng/người cho gia đình nạn nhân.

    Các nạn nhân gồm Hoàng Thị Ngọc (30 tuổi), Phạm Trần Việt Anh (8 tuổi), Phạm Minh Anh (1 tuổi) cùng ở tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên và Hoàng Thị Thoa (21 tuổi, trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn).

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-tai-xe-tong-4-nguoi-di-bo-o-thai-nguyen-a214379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan