Lời khai lạnh người của nghi phạm sát hại bạn gái, phi tang thi thể


Thứ 3, 05/06/2018 | 08:46


Cùng sự kiện

Trong lúc cự cãi, Hiếu dùng hung khí sát hại bạn gái rồi phân xác bỏ vào thùng xốp, túi nilong để phi tang.

Trong lúc cự cãi, Hiếu dùng hung khí sát hại bạn gái rồi phân xác bỏ vào thùng xốp, túi nilong để phi tang.

Báo Dân Việt đưa tin, tối 4/6, Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Tây Ninh đã đưa nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu về xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh để tìm phần thi thể còn lại của chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh) mà Hiếu phi tang tại đây.

Theo khai báo của Hiếu, giữ Hiếu và chị N. có quan hệ tình cảm từ trước nhưng do mâu thuẫn nên 2 người chia tay. Gần đây, Hiếu phát hiện chị N. chụp hình chung với một nam thanh niên đăng lên mạng xã hội. Hiếu nghĩ chị N. chuẩn bị lấy chồng nên đâm ra thù hằn.

Những ngày đầu tháng 6, Hiếu đón xe khách từ Gia Lai xuống TP HCM với ý định nối lại tình cảm với N.

Cảnh sát tìm dấu vết tại khu vực phòng trọ của Hiếu - Ảnh: Vnexpress

Thuê căn nhà hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp), Hiếu hẹn nhóm bạn, trong đó có chị N. đi uống nước. Sau đó, trời mưa to nên nhóm bạn về trước. Hiếu chở nạn nhân đến phòng trọ ở Gò Vấp. Tại đây, cả 2 nói chuyện qua lại thì xảy ra cự cãi, bực tức Hiếu dùng hung khí sát hại chị N rồi phân xác ra nhiều mảnh bỏ vào thùng xốp, túi nilông để phi tang.

Khoảng 1h ngày 4/6, Hiếu gọi điện cho một người bạn tên S. ở tỉnh Tây Ninh, nói đến chơi. S. không nghi ngờ, lấy chìa khóa vào một căn nhà ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu cho Hiếu ở.

Sáng cùng ngày, S. và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở 1 thùng xốp và túi niông. Sang ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi nilông và thấy có chân người. Bị phát hiện, Hiếu chạy đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia) để phi tang thi thể nạn nhân.

Người dân trong con hẻm bàng hoàng trước vụ án mạng - Ảnh: Dân trí

Nghi có chuyện chẳng lành, S. đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo. Công an huyện Gò Dầu khoanh vùng đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi giết người và phi tang thi thể.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM dẫn nguồn thông tin từ những người hàng xóm cho hay, Hiếu thuê nhà cách đây chưa lâu nhưng sống khá khép kín, ít giao thiệp với những người xung quanh. Còn nạn nhân N. không sống tại đây nhưng thỉnh thoảng có ghé qua phòng trọ này chơi. “Trước đó chưa lâu Hiếu này còn chở cô bé đi ăn, vậy mà không hiểu sao lại lạnh lùng đến vậy?”, một người hàng xóm nói.

Cũng trao đổi trên báo Công an TP HCM, chú Phúc – một bảo vệ khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết mình sống tại đây gần 20 năm nhưng chưa từng thấy vụ án nào man rợ và kinh hoàng đến vậy. “Hàng năm khu phố này đều đạt tiêu chuẩn khu phố văn hóa. Khi nghe tin vụ giết người phân xác đưa đi phi tang, tôi không dám tin rằng có người lại ác đến như thế”, chú Phúc nói.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-lanh-nguoi-cua-nghi-pham-sat-hai-ban-gai-phi-tang-thi-the-a231873.html