Long An: Va chạm với xe tải khi đi lễ hội, 6 người thương vong


Thứ 4, 20/02/2019 | 08:55


Cùng sự kiện

Đang trên đường đi lễ hội, đoàn người đi xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe ô tô tải khiến 1 người tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương.

Đang trên đường đi lễ hội, đoàn người đi xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe ô tô tải khiến 1 người tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn tại Long An. Ảnh: Tổ Quốc

Chiều ngày 20/2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Trao đổi với PV VOV, Ông Phùng Văn On, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Long An cho biết: Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa cùng ngày, có 4 chiếc xe máy chở 8 người di chuyển trên đường tỉnh 827B, thuộc xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành đi dự Lễ hội Làm Chay do địa phương tổ chức.

Người dân hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: Tổ Quốc

Khi đến ấp 5, xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành thì bất ngờ bị xe tải tông trúng, lùa nhiều xe máy vào gầm.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến ít nhất 1 người chết tại chỗ, 5 người khác bị thương. Hiện trường ghi nhận cho thấy xe máy và người nằm la liệt, người dân gần đó có mặt để hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-va-cham-voi-xe-tai-khi-di-le-hoi-6-nguoi-thuong-vong-a263610.html