Lựa chọn hoàn hảo cho ngày Valentine từ loạt trang phục của sao nữ xứ Hàn


Thứ 5, 14/02/2019 | 02:58


Cùng sự kiện

Bạn còn chưa biết mặc gì vào dịp Valentine? Chuyện nhỏ! Những bộ cánh của nữ chính phim Hàn dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Bạn còn chưa biết mặc gì vào dịp Valentine? Chuyện nhỏ! Những bộ cánh của nữ chính phim Hàn dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Dù Valentine có là một đêm hẹn hò thú vị với tiếng hò reo hay chỉ là buổi tối thư thái cùng các cô gái độc thân, những phong cách dưới đây luôn giúp bạn gây ấn tượng.

Cổ tích, thơ mộng

Ngọt ngào và thuần khiến, Jung Hee Joo (Park Shin Hye) trong Hồi ức Alhambra toát lên vẻ quyến rũ thơ ngây như nhân vật bước ra từ truyện cổ tích bằng váy ren họa tiết hoa cỏ. Cùng với đó, son môi màu cam san hô mang tới cho cô nàng một nét tươi mới, trẻ trung. Nếu “lên” đồ theo phong cách này, chắc chắn bạn sẽ là chủ nhân của buổi hẹn tuyệt vời đến ngất ngây.

Sắc đỏ lãng mạn

Khoa học đã chứng minh, màu đỏ chính là hiện thân của sự hấp dẫn, vậy nên đây chính là lý do tại sao bạn nên chọn ngay màu sắc lãng mạn này để chiếm lĩnh sân khấu trung tâm nhân ngày kỷ niệm tình yêu. Lấy cảm hứng từ những bộ váy, áo đỏ rực rỡ mà Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) mặc trong “Cuộc gặp gỡ”, còn chần chờ gì mà không thử ngay lựa chọn có phần “bá đạo” vào ngày trời vẫn se lạnh?

Thêm chút “gia vị” cho đậm đà

Bạn đang tìm một bộ cánh cầu kì? Có lẽ chiếc váy ren đỏ lộng lẫy từ Goo Hae Ra (Lee Min Jung) của “Số phận và giận dữ” là câu trả lời thích hợp nhất. Một chiếc váy với phần ren cầu kỳ, mềm mại ôm sát thân trên kết hợp với bộ trang sức sang trọng giúp bạn uyển chuyển, bừng sáng và hoàn hảo cho một đêm vui chơi hoặc cho bất kỳ dịp nào mà bạn phải gây ấn tượng.

Tươi mới và năng động

Nếu buổi hẹn lý tưởng của bạn diễn ra tại công viên giải trí hay ngoài trời, thì rất có thể điều bạn cần chính là bộ trang phục cho phép bạn tự do di chuyển nhưng vẫn đảm bảo độ tươi tắn, trẻ trung. Nghe có vẻ quen thuộc? Bạn hãy học ngay công thức phối đồ của Han Jae Yi (Jin Ki Joo) trong “Bước đến ôm em”: Quần jeans thoải mái, áo cánh in hoa và trang điểm nhẹ nhàng. Chưa bao giờ sự nữ tính giản dị lại tới gần bạn đến thế!

Đồ đôi “huyền thoại”

Có thể đồ đôi không hợp với tất cả mọi người, nhưng khó lòng loại bỏ phong cách này trong mỗi mùa Lễ tình nhân. Nếu có một ngày được cho phép để tặng trang phục cặp đôi dễ thương thì ngày Valentine là một ngày tuyệt vời. Sẽ càng dễ thương hơn nếu bạn và cô bạn thân vẫn đang “F.A” của mình cùng diện một món đồ, giống như Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) và Min Joo Yeon (Min Do Hee ) từng làm trong Cô tiên dọn dẹp chẳng hạn.

Thu Hà/Theo Soompi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-hoan-hao-cho-ngay-valentine-tu-loat-trang-phuc-cua-sao-nu-xu-han-a262851.html