Lưu Diệc Phi sẽ vào vai Mộc Lan trong bản live-action của Disney


Thứ 5, 30/11/2017 | 04:08


Lưu Diệc Phi đã vượt qua 1000 cô gái khác từ khắp nơi trên thế giới để được đảm nhận vai Mộc Lan.

Lưu Diệc Phi đã vượt qua 1000 cô gái khác từ khắp nơi trên thế giới để được đảm nhận vai Mộc Lan.

Hollywood Reporter đưa tin, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã trở thành nàng công chúa thứ 8 của Disney - Hoa Mộc Lan. Cô cũng là công chúa đầu tiên người Trung Quốc của Disney.

Để nhận được vai Mộc Lan trong bản live-action của Disney, Lưu Diệc Phi đã phải vượt qua khoảng 1000 nữ diễn viên khác trên toàn thế giới.

Disney chính thức có nàng công chúa thứ 8.

Đội ngũ tuyển chọn của Disney đã đi khắp năm châu để tìm kiếm nữ diễn viên với những điều kiện ứng tuyển cơ bản như biết tiếng Anh và võ thuật. Trên tất cả những yêu cầu đó, Disney cho rằng họ muốn tìm một nữ diễn viên có tố chất ngôi sao để trở thành công chúa Disney.

Đội ngũ sản xuất cũng tiết lộ, xét thấy việc cần tôn trọng câu chuyện gốc về Hoa Mộc Lan, họ đã tập trung vào việc tìm ra một nữ diễn viên Trung Quốc để vào vai vị nữ tướng nổi tiếng này.

Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám, nhan sắc thuần khiết nổi bật, được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng người hâm mộ Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi hội tụ khá đầy đủ những yêu cầu của Disney.

Lưu Diệc Phi.

Tuy vậy, fan của Mộc Lan nói riêng và Disney nói chung cũng chưa hẳn đã hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn này.

Vẻ đẹp mong manh, "tiên khí" của Lưu Diệc Phi vốn được ca ngợi lại trở thành bất lợi của cô trong trường hợp này khi phải thể hiện một Mộc Lan mạnh mẽ, đầy bá khí thay cha tòng quân đánh giặc. Chưa kể, mặc dù có vị trí vững chắc trong làng giải trí C-biz nhiều năm nay nhưng cũng trong chừng ấy năm, diễn xuất của cô bị đặt dấu hỏi lớn.

Công bằng mà nói, Lưu Diệc Phi không phải không thể diễn, nhưng sự "một màu" của cô khiến khán giả có phần mệt mỏi và không kỳ vọng quá nhiều. Điển hình chính là vai diễn nặng ký của cô nàng trong "Tam sinh tam thế" trên màn ảnh rộng năm vừa rồi đã không có được sự đón nhận của công chúng dù "Bạch Thiển" Lưu Diệc Phi vẫn đẹp xuất sắc, đầy khí chất.

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Diệc Phi bị gán cho danh hiệu "độc dược phòng bán vé" dù cô liên tục tham gia vào những dự án đình đám.

Tuy vậy, ngay lúc này đã phán xét Lưu Diệc Phi với vai diễn Mộc Lan thì có phần vội vàng bởi ngay cả tạo hình của cô trong vai diễn này người hâm mộ còn chưa được thấy.

Khả năng tiếng Anh tốt của Lưu Diệc Phi thực sự đã giúp cô mở cánh cửa đến với Hollywood, và fan của "thần tiên tỷ tỷ" đang hy vọng cô sẽ cải thiện diễn xuất, biến Mộc Lan trở thành bước ngoặt quan trọng giúp cô tiến tới danh hiệu ngôi sao quốc tế thực sự.

Mộc Lan phiên bản live-action do nữ đạo diễn Niki Caro thực hiện, dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2019.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-se-vao-vai-moc-lan-trong-ban-live-action-cua-disney-a211227.html