Lý Hải “mạnh tay” phá xế hộp của mẹ vợ để...quay phim


Thứ 3, 27/03/2018 | 03:16


Phim mới của Lý Hải hứa hẹn sẽ trở thành "Fast & Furious phiên bản Việt" với những pha rượt đuổi nghẹt thở và màn phá hủy xe hoành tráng.

Phim mới của Lý Hải hứa hẹn sẽ trở thành "Fast & Furious phiên bản Việt" với những pha rượt đuổi nghẹt thở và màn phá hủy xe hoành tráng.

Sau loạt thành công của Lật Mặt 1 và 2, Lý Hải quyết định đưa phần 3 của series phim lên tầm cao mới của một tác phẩm bom tấn “made in Việt Nam” bằng sự đầu tư công phu và đầy tâm huyết. Hành động, cháy nổ, phá hủy, tất cả những điểm từng mê hoặc người hâm mộ Lật Mặt đều được tăng cấp lên gấp nhiều lần trong phần phim mới.

Những phân cảnh rượt đuổi kịch tính - linh hồn của các phần phim Lật Mật được anh chăm chút thực hiện để trở nên sống động chưa từng thấy trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết. Đặc biệt nhất phải kể đế màn rượt đuổi giữa ba chàng diễn viên chính và nhóm tội phạm buôn hàng quốc cấm trên những cung đường đồi dốc quanh co tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Xác định đây là cảnh quay khó cần có độ chuẩn xác đến từng li và ẩn chứa nhiều mạo hiểm trong khi thực hiện, ê kíp quyết tâm chỉ hoàn thành trong một đúp quay duy nhất. Đây vừa là nhiệm vụ và cũng là thử thách khó khăn dành cho ê kíp của Lý Hải. Vì thế, anh không tiếc tay trang bị những điều kiện hoàn hảo nhất hòng biến điều không thể thành có thể.

Nếu như phần 1, đoàn phim phá 2 chiếc xe. Phần 2 phá tới 3 chiếc thì ở phần 3, để thực hiện cảnh quay hoành tráng này Lý Hải đầu tư tổng cộng 4 chiếc xe gồm 1 xe bán tải, 1 xe 30 chỗ và 2 xe con. Việc lựa chọn loại xe để “phá” trong phân cảnh cũng là điều khiến ê kíp phải “lao tâm khổ tứ”.

Thay vì sử dụng dàn xe cũ để tiết kiệm chi phí như cách làm truyền thống, Lý Hải táo bạo “đập phá” nhiều xe hơi đời mới, chủ yếu là những chiếc mới sản xuất từ năm 2014, 2015 để đảm bảo tính chân thật cho bối cảnh phim. Bởi trên hết, với cương vị nhà sản xuất, anh muốn đứa con tinh thần của mình phải là trải nghiệm thực sự thuyết phục được khán giả, chứ không chỉ đơn thuần là các cảnh quay phá hủy “đã mắt” mà chưa “đã lòng”.

Nói về điều này diễn viên Huy Khánh cho biết: “Tôi tham gia nhiều phim Việt, tôi thấy đa phần rất hạn chế với những cảnh quay đập phá xe thực tế mà đa phần nhờ đến sự can thiệp mạnh mẽ của kỹ xảo. Có mặt tại hiện trường khi tham gia phim Lật mặt 3 này tôi cảm nhận được độ nguy hiểm, sự tốn kém về thời gian lẫn tiền bạc của nhà sản xuất để có được những thước phim thật nhất, đời thường nhất nhằm tăng tính hấp dẫn cho phim. Tôi nghĩ đây là một những tuyệt chiêu của Lý Hải khi thực hiện phim”.

Nam thần 6 múi Song Luân tiết lộ: “Để thực hiện những cảnh quay hoành tráng trong phim thì nhà sản xuất cần chuẩn bị 4 xe nhưng thời gian gấp và lu bu quá nên bà xã Lý Hải đã chuẩn bị được mới 3 xe nên mẹ vợ thương tình đưa xe cho con rể để quay phim luôn”.

Bật mí thêm về quá trình thực hiện cảnh phim, Lý Hải cho biết cơn bão số 12 quét qua Tây Nguyên đã gây ra không ít trở ngại khó khăn cho đoàn phim như đường trơn trượt, xe bị lao xuống vực phải huy động xe máy cày và xe cứu hộ để kéo lên,… Nhưng ông bố bốn con không vì vậy mà chùn bước. Cảnh quay khó cuối cùng cũng hoàn tất trong tiếng vỗ tay hân hoan của tất cả thành viên đoàn làm phim. Tất cả những mồ hôi và nước mắt này chỉ nhằm cống hiến cho khán giả pha hành động đạt đỉnh cao mãn nhãn và chân thực trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết.

Sự đầu tư của Lý Hải còn được thể hiện ở các thiết bị ghi hình trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết cũng thuộc hàng tối tân, được các nhà làm phim nổi tiếng Hollywood sử dụng trong các bom tấn lớn. Có thể kể đến như máy quay độ phân giải 6K mang lại hình ảnh sắc nét tối đa và máy quay Flycam hiện đại thâu gọn cảnh sắc hùng vĩ của vùng núi Lâm Đồng. Bên cạnh đó, một cascadeur từ Tiệp Khắc được Lý Hải đích thân mời về trợ giúp cho dàn diễn viên trong những cảnh treo mình nguy hiểm.

Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá hàng đầu Việt Nam Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Tiết Cương, Lê Bình... cùng màn góp mặt của hot girl Thái Lan Nene. Phim dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 20/4/2018.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hai-manh-tay-pha-xe-hop-cua-me-vo-dequay-phim-a223867.html