Lý Hùng tiết lộ về cuộc tình với người bạn gái đầu tiên


Thứ 6, 24/11/2017 | 07:41


Lý Hùng là một trong những tài tử có duyên hợp tác với nhiều người đẹp bậc nhất màn ảnh Việt. Tuy vậy, không phải ai cũng biết về người bạn gái thực sự đầu tiên của anh.

Lý Hùng là một trong những tài tử có duyên hợp tác với nhiều người đẹp bậc nhất màn ảnh Việt. Tuy vậy, không phải ai cũng biết về người bạn gái thực sự đầu tiên của anh.

Với hơn 100 bộ phim lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy của mình, Lý Hùng cùng với nhiều người đẹp Việt đã tạo nên biết bao mối tình ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Lý Hùng kể về loạt "người tình màn ảnh" nổi tiếng của mình.

Chính vì vậy, ngay trong những giây phút đầu tiên xuất hiện trong chương trình "Hát câu chuyện tình" Lý Hùng liền kể một danh sách dài tên những “người yêu” của mình: Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo, Đinh Ngọc Diệp, Thu Hà, Giáng My… và cả diễn viên Cát Tường đang ngồi bên cạnh.

Nghe Lý Hùng kể khiến tất cả nghệ sĩ tham gia đều “choáng váng” bởi danh sách tình trường của anh nhưng anh đính chính đó chỉ là… tình cảm trên màn ảnh nhỏ. “Nếu Hùng kể các mối tình ra thì xin chương trình phải… 50 tập”, anh hài hước nói.

Tuy vậy, hiện tại khi hầu hết những bóng hồng ấy đều đã có gia đình yên ấm thì nam tài tử 48 tuổi lại vẫn lẻ bóng một mình.

Cặp đôi Lý Hùng - Việt Trinh đình đám màn ảnh một thời hiện tại vẫn rất thân thiết.

Điều này khiến Lý Hùng không khỏi bùi ngùi nhớ về mối tình đầu tiên thời trung học, đó là những rung động đầu đời hết sức trong sáng nhưng cũng không kém phần nhiệt huyết dữ dội.

Theo lời kể của Lý Hùng, lúc bấy giờ anh cũng đã bắt đầu đi đóng phim và có để ý một cô nàng học chung trường. Sau rất nhiều lần theo đuổi, cuối cùng Lý Hùng đã dắt được cô bạn ấy đi xem phim và đây cũng là lần đầu tiên Lý Hùng biết hẹn hò là như thế nào.

Anh kể: “Hai cái lớp cùng dãy, hai người thường là đi qua đi lại gặp mặt nhau. Có cảm tình mà, con nít thích lắm. Hùng cứ đợi giờ giải lao, xuống căng tin gặp cô ấy. Ra về cũng muốn nhìn lén nhau dù không dám nói chuyện. Khoảng thời gian đó kéo dài hết năm lớp 11. Đến khi lên lớp 12, một lần Hùng mời cô đi xem phim nhưng cô không nhận lời. Cô nói, để xem rảnh không đã. Khi đó, mình rất tự ái và im lặng 2 tuần liền. Đến tuần thứ ba, mình lại hỏi: “Có phim mới vui lắm, đi coi không?” Cô ấy nói: “Đi”. Rồi bạn bè biết đồn lên, mình cũng hãnh diện vì bạn gái dễ thương…”.

Thậm chí, đã có lần Lý Hùng "sống mái" một trận ra trò với nam sinh khác cùng trường vì bạn gái. Nhưng đáng tiếc, mối tình đầu của nam diễn viên kéo dài được 2 năm thì chia tay vì một hiểu lầm.

Thì ra là Lý Hùng bắt gặp cô bạn ngồi sau xe của một nam sinh vào tối nọ nhưng tới khi hỏi thì người bạn gái phủ nhận rằng mình không hề có ai khác nhưng lại không giải thích rõ ràng, còn Lý Hùng thì bởi vướng mắc đó nên quyết định chia tay.

Lý Hùng cũng từng đóng cặp cùng "Hoa hậu Đền Hùng" Giáng My.

15 năm sau, cô gái ấy lại tìm đến Lý Hùng. Vẫn xinh đẹp như ngày Lý Hùng còn rung động nhưng khác là bây giờ người ấy đã có chồng và khúc mắc của 15 năm trước đến lúc đó mới tháo gỡ được. Cô gái giải thích người đàn ông mà Lý Hùng ghen năm xưa chỉ là anh họ của cô mà thôi.

“Chúng tôi vẫn có duyên, sau khoảng 15 năm, khi tôi đã là diễn viên nổi tiếng, cô ấy tìm đến nhà tôi. Cô vẫn xinh đẹp như xưa nhưng đã có gia đình rồi, có con. Hiện cô cùng gia đình sống bên nước ngoài" - Lý Hùng chia sẻ.

Mối tình đầu của tài tử nổi tiếng màn ảnh Việt đã kết thúc đầy nuối tiếc như vậy, để lại trong lòng anh những cảm xúc đặc biệt không thể thay thế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hung-tiet-lo-ve-cuoc-tinh-voi-nguoi-ban-gai-dau-tien-a210596.html