Lý Nhã Kỳ đóng quảng cáo đẹp xuất thần như minh tinh màn bạc ở Paris


Thứ 5, 14/12/2017 | 01:45


Cùng sự kiện

Mới đây, một đoạn teaser TVC quảng cáo đã hé lộ hình ảnh cực đẹp và bí ẩn của Lý Nhã Kỳ tại Pháp.

Mới đây, một đoạn teaser TVC quảng cáo đã hé lộ hình ảnh cực đẹp và bí ẩn của Lý Nhã Kỳ tại Pháp.

Đoạn teaser chỉ dài khoảng 10 giây nhưng mỗi một hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đều mang một sắc thái thu hút khác biệt. Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" có lúc xuất hiện với vẻ đoan trang, đài các khi lại phóng khoáng và lãng mạn nhưng cũng có lúc quyền lực, tràn đầy bí ẩn.

Người đẹp khiến người hâm mộ tò mò không biết lần này cô lại biến hóa như thế nào đây. Tuy nhiên, không ai có thể rời mắt trước nhan sắc và biểu cảm hết sức chuyên nghiệp, lộng lẫy như nữ thần của cô.

Mỗi một ánh mắt, cử chỉ của Người phụ nữ của năm do tạp chí Elle bình chọn đều xuất thần như một minh tinh màn bạc thật sự trong trang sức đến từ các thương hiệu kim cương nổi tiếng.

Hình ảnh của cô trong thước phim quảng cáo có chút gì đó vừa quý phái vừa thơ mộng và cổ điển như các nàng thơ trong những bức bích họa thời phục hưng.

Có thể nói Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao hiếm hoi của showbiz mà dù hoạt động ở lĩnh vực nào cũng gặt hái được thành công và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. 

Thành công và quyền lực là như thế nhưng Lý Nhã Kỳ luôn tự nhận mình là một người còn non trẻ trên thương trường. Mỗi một bước đi của cô đều hết sức thận trọng và được cân nhắc kỹ lưỡng. Nữ diễn viên đình đám nhận định mình như một chú cá chép thích vượt vũ môn hơn là được chăm chút trong hồ thủy tinh. Mỗi khi nhìn thấy khó khăn, Lý Nhã Kỳ luôn tin rằng đó chính là cơ hội mà mình cần nắm bắt và cố gắng vượt qua.

Tôi là một người thích lội ngược dòng và thích thử thách. Tôi tin rằng nếu muốn đi nhanh và có được những thứ người khác không có thì mình phải làm được những việc mà chưa ai làm”, nữ doanh nhân chia sẻ về quan điểm của bản thân.

Được biết bên cạnh những hình ảnh quảng cáo cho các trang sức ở châu Âu, Lý Nhã Kỳ sẽ biến du thuyền của mình thành một nơi triển lãm kim cương độc đáo giữa sông Sài Gòn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-dong-quang-cao-dep-xuat-than-nhu-minh-tinh-man-bac-o-paris-a212875.html