Lý Nhã Kỳ hóa thân “bác sĩ thiên thần” đóng cặp cùng tài tử Jo Han Sun


Thứ 5, 26/04/2018 | 12:46


Dự án phim điện ảnh Thiên đường (Paradise) sẽ đánh dấu sự trở lại của “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ sau 6 năm vắng bóng.

Dự án phim điện ảnh Thiên đường (Paradise) sẽ đánh dấu sự trở lại của “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ sau 6 năm vắng bóng.

Thiên đường (Paradise) là dự án phim kết hợp với sự tham gia song song của hai êkíp Việt – Hàn. Nội dung phim kể về chuyện tình kỳ lạ của một chàng họa sĩ Việt kiều.

Lần trở lại này, Lý Nhã Kỳ sẽ vào vai Thiên Di, một bác sĩ đẹp như thiên thần và chiếm trọn trái tim của chàng họa sĩ Quang Kha do Jo Han Sun thủ vai.

Vai chàng họa sĩ Quang Kha do tài tử Jo Han Sun đảm nhiệm.

Câu chuyện tình kỳ lạ của Thiên Di và Quang Kha hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngoài Thiên Di, bộ phim này sẽ có một nữ thứ chính đang trong vòng tìm kiếm, nhà sản xuất dự kiến sẽ casting tại Việt Nam trong thời gian làm tiền kỳ tháng 7 năm nay.

Lý Nhã Kỳ sẽ vào vai Thiên Di, một bác sĩ đẹp như thiên thần và chiếm trọn trái tim của chàng họa sĩ Quang Kha.

Chia sẻ về việc quay lại với điện ảnh, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Thực ra trong những năm qua, tôi luôn đồng hành với những hoạt động vì cộng đồng, những chương trình văn hoá xã hội, từ thiện… nên có lẽ ít người để ý vẫn có một Lý Nhã Kỳ rất nhiệt huyết với điện ảnh. Tôi muốn tìm lối đi riêng ở thị trường đầu tư và sản xuất phim quốc tế. Như các bạn đã biết, bộ phim Angel Face do tôi lần đầu tiên hợp tác đầu tư và đồng sản xuất đã được lọt vào danh sách tranh giải tại LHP Cannes 2018. Đây là niềm vui không nhỏ đối với bản thân tôi, và tôi nghĩ giờ là thời điểm thích hợp để tôi trở lại con đường diễn xuất. Bởi ngay từ đầu, chính nhờ niềm đam mê này đã dẫn dắt tôi đến với điện ảnh và tất cả những hoạt động có liên quan về sau”.

"Thiên đường" sẽ được quay ở Đà Lạt và TP.HCM, phần hậu kỳ sẽ được làm hoàn toàn tại xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, khâu kỹ xảo sẽ do Dexter Studio, một trong những công ty kỹ xảo lớn nhất Châu Á thực hiện.

Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-hoa-than-bac-si-thien-than-dong-cap-cung-tai-tu-jo-han-sun-a227705.html