Lý Nhã Kỳ là giám khảo Miss Grand 2017: Tôi biết làm gì cho đúng vị trí của mình


Thứ 4, 25/10/2017 | 04:13


Cùng sự kiện

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về "ghế nóng" Miss Grand International 2017, khẳng định cô sẽ không nhận vai trò này nếu bản thân không đủ bản lĩnh.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về "ghế nóng" Miss Grand International 2017, khẳng định cô sẽ không nhận vai trò này nếu bản thân không đủ bản lĩnh.

Xuất hiện tại Phú Quốc (Kiên Giang) làm giám khảo Miss Grand International 2017, Lý Nhã Kỳ đã làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm nhằm tìm kiếm những thí sinh xứng đáng nhất cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Trong ngày các thí sinh nghỉ ngơi và tập luyện 24/10, Lý Nhã Kỳ vẫn làm việc với ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho công việc cầm cân nảy mực vào tối 25/10.

Diện trang phục đơn giản chỉ với áo sơ mi trắng và quần âu đen, để tóc xõa tự nhiên, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên sức hút khó cưỡng đến từ sự thanh lịch, đài các.

Dù bộ cánh có phần đơn giản nhưng người đẹp vẫn nổi bật trong hậu trường. Có thể thấy ai không phải diện trang phục áo sơ mi quần tây cũng toát lên khí chất kiêu sa như người đẹp họ Lý.

Đảm nhận vai trò giám khảo ở một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, tuy nhiên doanh nhân Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá điềm tĩnh. Cô cho biết bản thân không gặp nhiều khó khăn ở vai trò lần này.

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" nhận xét: “Chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo chúng tôi phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh”.

Chia sẻ về đại diện Huyền My của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cho rằng: "Huyền My là thí sinh đại diện Việt Nam, điều đó cũng chứng tỏ rằng cô ấy có đủ tài sắc để đại diện Việt Nam đi thi đấu trường sắc đẹp này. Cô ấy đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà thì cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà thì chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".

Khi bị nhiều người nghi ngờ về khả năng cầm cân nảy mực của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại cho biết bản thân mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân.

"Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, thu hút gần 77 quốc gia tham dự. Nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai thì chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Ban tổ chức mong muốn người có kinh nghiệm và thành đạt trong cuộc sống, và dĩ nhiên người đó có kinh nghiệm cọ xát các sự kiện lớn của quốc tế, cũng như luôn tiếp cận được cái đẹp và tiêu chuẩn cái đẹp của thế giới. Lý Nhã Kỳ là người có thời gian làm việc ở nước ngoài, tham dự nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như Liên hoan phim Cannes, Fashion Week... Đây là điểm mạnh để ban tổ chức tự tin muốn mời Lý Nhã Kỳ làm giám khảo và có được nhận xét, đánh giá của cô trong cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế này.

Hiện tại nữ giám khảo đã nhìn thấy được vài nhân tố sáng giá tại cuộc thi nhưng cô sẽ giữ bí mật để các thí sinh ổn định tâm lý tiến vào đêm chung kết.

Tại cuộc thi, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được đầu tư khá kỹ lưỡng. Cô chọn cho mình những trang phục gợi cảm vừa đủ, tôn lên vóc dáng thanh mảnh và sự sang trọng của một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, nữ giám khảo từ chối tiết lộ giá trị những set đồ hiệu đẳng cấp cũng như những trang sức kim cương tinh tế của mình.

Vi An

Ảnh: Mr AT

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-la-giam-khao-miss-grand-2017-toi-biet-lam-gi-cho-dung-vi-tri-cua-minh-a206549.html