Lý Thanh Thảo diện áo dài 8m, in hình thắng cảnh ba miền


Thứ 5, 08/02/2018 | 05:47


Chiếc áo dài đặc biệt là một lời tri ân của Lý Thanh Thảo đối với mảnh đất Nam Bộ nơi cô sinh ra và lớn lên.

Chiếc áo dài đặc biệt là một lời tri ân của Lý Thanh Thảo đối với mảnh đất Nam Bộ nơi cô sinh ra và lớn lên.

Để chuẩn bị cho tiết mục đêm chung kết Người nghệ sĩ đa tài 2017 – mùa hai, Lý Thanh Thảo đã may một bộ trang phục khá đặt biệt. Đó là chiếc áo dài in hình phong cảnh Bắc, Trung Nam trên tà áo dài 8m.

Cô nhờ nhà thiết kế Brian Võ thực hiện may gấp rút trong vòng 2 tuần. Chiếc áo này là đạo cụ để cô biểu diễn tiết mục múa có tên “Tình ca phương Nam” như một lời tri ân đối với mảnh đất Nam Bộ nơi cô sinh ra và lớn lên. Chiếc áo may theo phong cách cổ truyền như một cách giữ gìn bản sắc dân tộc.

Lý Thanh Thảo là thí sinh nữ duy nhất trong top 4 thí sinh. Cô cũng là người nhận được khá nhiều tình cảm sự ủng hộ khán giả sau 5 năm vắng bóng trở lại sân khấu.

Diễn viên cho biết cuộc thi này là một kỷ niệm đẹp trong nghệ thuật cũng như đối với chồng, gia đình nhỏ của cô.

Lý Thanh Thảo và chồng Christian Romme quen cô khoảng 4 năm trước. Sau khi mẹ diễn viên qua đời vì bệnh tiểu đường, anh là người đỡ đần, giúp cô vượt qua cơn khủng hoảng.

Người nghệ sĩ đa tài 2017 là chương trình nghệ thuật đầu tiên mà Lý Thanh Thảo tái xuất sau 5 năm vắng bóng. "Hiện tại, ông xã chăm lo cho gia đình, ủng hộ tôi hoạt động nghệ thuật nên tôi quay lại sân khấu", cô chia sẻ.

Diễn viên Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, chị còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gai, Người Bình Xuyên, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu... Chị còn được biết đến với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-thanh-thao-dien-ao-dai-8m-in-hinh-thang-canh-ba-mien-a219263.html