Mặc bikini trình diễn, Hoa hậu Hoàn vũ Iraq bị dọa giết cả nhà


Thứ 6, 24/11/2017 | 14:28


Những người họ hàng đã đe dọa giết cả nhà Hoa hậu Iraq vì mặc bikini trình diễn ở vòng thi bán kết Miss Universe 2017.

Những người họ hàng đã đe dọa giết cả nhà Hoa hậu Iraq vì mặc bikini trình diễn ở vòng thi bán kết Miss Universe 2017.

Theo thông tin từ chuyên trang sắc đẹp Missosology, gia đình Hoa hậu Iraq - Sarah Idan bị những người họ hàng đe dọa tính mạng vì phần trình diễn bikini của cô tại Miss Universe 2017.

Sự chỉ trích ghê gớm tới mức tổ chức Miss Universe đã phải gỡ bỏ tất cả những bức ảnh áo tắm của Hoa hậu Iraq Sarah Idan trên trang web chính thức của cuộc thi. Thậm chí, chính Sarah cũng phải tuyên bố trước là cô sẽ mặc áo tắm một mảnh trong đêm chung kết để xoa dịu đám đông phẫn nộ.

Hoa hậu Iraq từng bị chỉ trích vì chụp ảnh chung với người đẹp Israel. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Đây là phản ứng mà Ban tổ chức Miss Universe không lường trước được, do đã 45 năm qua, Iraq mới có một đại diện tham dự cuộc thi. Ngay ở chính Iraq, việc tổ chức thi Miss Universe mới chỉ được tổ chức 4 lần cả thảy vào các năm 1947, 1972, 2015 và 2017. 

Trước đó không lâu, Hoa hậu Iraq bị chỉ trích vì đăng ảnh chụp cùng Hoa hậu Israel trên trang cá nhân. Sarah Idan sau đó phải lên tiếng giải thích Hoa hậu Israel chủ động tiếp cận cô và bày tỏ nguyện vọng muốn kết nối trong hòa bình. Idan cho biết thêm chụp ảnh chung không có nghĩa cô ủng hộ Israel.

"Cô ấy hỏi tôi có thể chụp ảnh chung không. Tôi nói tôi rất vui khi được cùng cô ấy lan tỏa thông điệp. Mục đích của bức ảnh chỉ đơn giản là thể hiện hy vọng hòa bình thế giới", người đẹp Iraq viết trên trang cá nhân.

Sarah Idan sinh năm 1990, cao 1,73 m. Cô đam mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca nhạc sĩ và từng theo học ở Mỹ. Hoa hậu Iraq có thể nói được 3 thứ tiếng - Anh, Pháp, Ả rập.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-bikini-trinh-dien-hoa-hau-hoan-vu-iraq-bi-doa-giet-ca-nha-a210651.html